GĐPT thành phố Pleiku tổ chức tổng kết hoạt động năm 2013

Buổi lễ được sự chứng minh của Thượng tọa Thích Quảng Châu- Phó Ban trị sự kiêm Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử tỉnh Gia Lai. Đại đức Thích Nhuận Nhàn-Phó trụ trì chùa Bửu Thắng thành phố Pleiku, Sư cô Thích Nữ Minh Kiểu- Cố vấn Giáo hạnh GĐPT thành phố Pleiku cùng sự tham dự của Huynh trưởng cấp Tấn Nguyên Thừa Võ Khắc Điền, Trưởng Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT tỉnh Gia Lai, các anh chị huynh trưởng trong Ban đại diện GĐPT thành phố Pleiku và Ban Huynh trưởng các đơn vị GĐPT trực thuộc.

Huynh trưởng Quảng Hậu Nguyễn Công Đức, Ủy viên Đại diện tại thành phố Pleiku đọc báo cáo tình hình họat động trong năm 2013 đã tổ chức được các chương trình tu học như tổ chức trại Anoma-Ni Liên huấn luyện Đội Chúng trưởng;  tổ chức các khóa tu học Kiên, Trì cho huynh trưởng và có  56 đoàn viên tham dự liên trại huấn luyện huynh trưởng Lộc uyển- A dục- Huyền Trang do Phân Ban GĐPT tỉnh tổ chức. Ngoài ra GĐPT thành phố Pleiky còn tổ chức trại Họp Bạn Lục Hòa, sinh họat dã ngọai cho các gia đình cũng như thực hiện một số công tác từ thiện xã hội khác.

Trong năm qua, GĐPT thành phố Pleiku được đánh giá là đơn vị dẫn đầu hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Ban Hướng dẫn PB GĐPT tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, Huynh trưởng cấp Tấn Nguyên Thừa Võ Khắc Điền, Trưởng Ban Hướng dẫn PB GĐPT tỉnh Gia Lai đã tuyên dương những thành tựu của GĐPT  thành phố Pleiku, anh cũng động viên các huynh trưởng trong Ban Đại diện, Ban hynh trưởng các đơn vị GĐPT trong thành phố cần cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thành những nhiệm vụ Giáo hội giao phó để xứng đáng là một tổ chức giáo dục thanh thiếu đồng niên tin Phật được Giáo hội tin yêu và bảo trợ.

Thay mặt Thường trực Ban Trị sự GHPG VIệt Nam thành phố Pleiku, Thượng Tọa Thích Quảng Châu,  Phó Ban Trị sự kiêm Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử cũng đã tán thán những thành quả của Ban Đại diện và GĐPT trong thành phố và mong muốn trong thời gian tới các anh chị em Huynh trưởng cùng chung tay góp sức cùng Ban đại diện để xây dựng GĐPT thành phố Pleiku nói riêng và GĐPT tòan tỉnh nói chung  được ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa.

Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan và hy vọng của mọi người tham dự

 

Dưới đây là một số hình ảnh Lễ tổng kết:

toàn cảnh buổi lễ

Đọc báo cáo tổng kết


 

Tin bài của Quảng Phong-Quang Du

GĐPT Pleiku

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.