Đà Nẵng: Phân ban Gia đình Phật tử tặng quà tết cho đoàn sinh khó khăn

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, nhằm chia sẻ và động viên các đoàn sinh Gia đình Phật tử đang sinh hoạt tại các đơn vị trên địa bàn thành phố có hoàn cảnh khó khăn, sáng ngày 28 tháng 01 năm 2024, tại hội trường Ban Trị sự GHPGVN Tp Đà Nẵng (chùa Pháp Lâm – 574 Ông Ích Khiêm, phường Nam Dương, quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng), Ban Hướng dẫn Phân ban Gia đình Phật tử Đà Nẵng đã tổ chức trao tặng quà tết cho các em.

Quang lâm chứng minh và tham dự buổi trao tặng quà có Thượng tọa Thích Pháp Châu – Phó Trưởng Ban Trị sự kiêm Trưởng Ban hướng dẫn Phật tử GHPGVN Tp Đà Nẵng; Ni sư Thích Nữ Tịnh Minh – Trú trì chùa Bàu Sen.

Về phía Gia đình Phật tử có sự hiện diện của Huynh trưởng cấp Dũng Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm – Phó Trưởng ban thường trực Phân ban GĐPT Trung ương, Trưởng Ban hướng dẫn Phân ban Gia đình Phật tử Đà Nẵng cùng các anh chị Phó Trưởng Phân ban, ủy viên Phân ban Gia đình Phật tử Đà Nẵng.

Đại diện các nhà hảo tâm có cư sĩ Đồng Phú Phạm Hường và cư sĩ Quảng Liên Đỗ Thị Diệu Hoa – Đồng phó Phân ban cư sĩ GHPGVN Tp Đà Nẵng; cư sĩ Mai Thị Lệ Thủy và Nguyễn Thị Thanh Quế – Thành viên Ban bảo trợ Gia đình Phật tử Đà Nẵng cùng các nhà hảo tâm.

Phát biểu tại buổi lễ, Huynh trưởng cấp Dũng Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm đã bày tỏ lòng biết ơn đến Chư Tôn đức Ban hướng dẫn Phật tử; Ban từ thiện xã hội GHPGVN Tp Đà Nẵng; Ni trưởng Thích Nữ Diệu Cảnh – Trưởng Phân ban Ni giới Tp Đà Nẵng, viện chủ chùa Bảo Quang cùng Chư Tôn đức Tăng Ni, các nhà hảo tâm đã thương tưởng đến tổ chức áo Lam, hỗ trợ tịnh tài, tịnh vật để trao tặng cho các em nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc.

Thượng tọa Thích Pháp Châu đã có lời đạo từ tán thán sự cố gắng của ban hướng dẫn Phân ban Gia đình Phật tử Đà Nẵng đã vì đàn em thân yêu vận động để có buổi tặng quà hôm nay. Thượng tọa mong muốn các em tinh tấn tu học theo sự hướng dẫn của các anh chị để trở thành những người Phật tử chân chính, góp phần phụng sự đạo pháp và xây dựng xã hội.

226 phần quà với tổng trị giá 113 triệu đồng đã được trao tặng đến các em với mong muốn các em cùng gia đình đón một mùa xuân ấm áp và tràn đầy niềm an lạc.

KHỐI TRUYỀN THÔNG GIA ĐÌNH PHẬT TỬ ĐÀ NẴNG

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.