Đà Nẵng: Hội nghị tổng kết Phật sự năm 2009 của Quận Sơn Trà

 

Về chứng minh và tham dự có Hoà thượng Thích Viên Minh – Chánh Đại diện Phật giáo quận Sơn Trà,;Thượng toạ Thích Thiện Nguyện – Chánh Đại diện PG quận Ngũ Hành Sơn; Thượng toạ Thích Trí Viên – Phó Ban Đại diện PG quận cùng Chư tôn thiền đức tăng, ni thành viên BĐD Phật giáo quận, và Chư Tăng Ni trú trì và Ban Hộ tự các chùa cơ sở trong quận.
 
Đại diện chính quyền quận Sơn Trà gồm các ông: Mai Hồ Hải Thành – Phó Chủ tịch UBMTTQVN; ông Nguyễn Bá An – Phó phòng Nội vụ, phụ trách Tôn giáo; Ông Trần Văn Hường – Công an cùng quý vị đại diện chính quyền phường Mân Thái gồm bà Hồ Thị Lan – Quận uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ phường; ông Nguyễn Văn Ngọc – Chủ tịch UBND và ông Lê Văn Lai – Chủ tịch UBMTTQVN đã đến dự và tặng lẵng hoa chúc mừng Hội nghị.
 
Huynh trưởng cấp Dũng Nguyên Tú Trần Hạp – Phó Phân Ban Trung ương, Huynh trưởng cấp Tấn Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm – Trưởng Phân Ban GĐPT Đà Nẵng cùng các anh chị Ủy viên Phân Ban, quý vị ân nhân, bảo trợ, cựu Huynh trưởng của GĐPT quận Sơn Trà cũng về tham dự.
 
Đại diện Đài Phát thanh và truyền hình thành phố Đà Nẵng cũng đến tham dự và đưa tin.
 
Tại Hội nghị, Ban Điều hành GĐPT quận Sơn Trà đã báo cáo kết quả hoạt động Phật sự trong năm qua và đề ra phương hướng hoạt động cho năm đến. Tại Hội nghị, Ban Đại diện Phật giáo quận đã tuyên dương khen thưởng cho 5 đơn vị, 36 đoàn sinh, và 2 Huynh trưởng cao niên đã có thành tích xuất sắc, đồng thời trao chứng chỉ bậc Kiên cho các em đã trúng cách khoá học năm 2009 vừa qua.
 
Anh Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm – Trưởng Phân Ban GĐPT Đà Nẵng đã tán dương Huynh trưởng Đại diện Phân Ban tại quận cũng như các đơn vị GĐPT cơ sở đã hoàn thành tốt các Phật sự được Ban Đại diện Phật giáo quận Sơn Trà và Phân ban Gia đình Phật tử Đà Nẵng giao phó. Phát biểu tại Hội nghị, Ông Mai Hồ Hải Thành đại diện các cấp chính quyền đã tán dương các hoạt động của tổ chức GĐPT trong năm qua và mong rằng tổ chức GĐPT giữ vững truyền thống hướng dẫn con em tu học, là người công dân tốt, góp phần làm tốt đạo đẹp đời.
 
Hoà thượng Chánh Đại diện Phật giáo quận trong phần đạo từ đã tán dương sự điều hành của các Huynh trưởng trong quận, góp phần hoàn thành các Phật sự của Giáo hội và GĐPT trong thời gian qua. Hoà thượng cũng động viên, sách tấn Huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT quận luôn dũng tiến, tinh tấn tu học, xiển dương chánh pháp lợi lạc quần sanh, tốt đạo đẹp đời. Hoà thượng cũng đặt niềm tin vào tổ chức và mong rằng Huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT mãi mãi xứng đáng là con em là lớp kế thừa của các cấp Giáo hội.
 
Sau Hội nghị Chư tôn Thiền đức cùng các cấp chính quyền, Ban hộ tự các chùa cơ sở, Phân ban và các vị đại biểu đã ghé thăm gian trưng bày sức sống của GĐPT quận và cùng tham dự buổi ngọ trai tổ chức thấm đậm tình Lam.
 
 
 
 
 
báo cáo tổng kết
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.