Đà Nẵng: GĐPT Quận Thanh Khê tổ chức khóa dã ngoại tập huấn kỹ năng cho 2 bậc Kiên – Trì

Tham dự khóa tập huấn có hơn 30 anh chị từ 12 đơn vị GĐPT trong địa bàn cơ sở. Mặc dù với số lượng tham gia tuy không nhiều nhưng BĐH cũng đã triển khai được đầy đủ các nội dung của khóa tập huấn kỹ năng chuyên môn cho toàn thể các Huynh trưởng. Trong suốt quá trình tổ chức, BĐH luôn tập trung và chuyên sâu vào kiểm tra khả năng của từng anh chị.
 
 
 
 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Các nội dung như: Thi giải mật thư, nhận tin rồi truyền tin… tất cả đều được thi theo cá nhân, chính vì thế anh Trưởng ban Điều hành  đã có đôi điều tâm sự với toàn thể các anh chị Huynh trưởng tham gia trong lễ bế mạc: “…dù rằng thời gian huấn luyện không được nhiều nhưng qua những gì các anh chị thể hiện, tôi thấy rằng kỳ dã ngoại lần này chắc chắn đã giúp các anh chị trở thành một Huynh trưởng có đầy đủ các kỹ năng về bộ môn hoạt động thanh niên, đó là điều đáng mừng và cũng là góp phần làm nên sự thành công của đợt dã ngoại lần này…”.
 
 
 
 
 
 
 
 
Là một người Huynh trưởng, chúng ta không chỉ giỏi về các kiến thức nội điển Phật giáo, kiến thức về các vị Bồ Tát, mà chúng ta cần tìm thêm cho mình một hành trang bỏ túi dù nhỏ nhoi và ít ỏi nhưng điều đó sẽ làm cho người Huynh Trưởng GĐPT trở thành một người “không chỉ giỏi Văn mà còn giởi Võ” đó cũng là mục đích cuối cùng của khóa huấn luyện.
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.