Chùa Khánh Nguyên (Thái Bình) tổ chức khóa tu “Về Chốn Yêu Thương”

Tham dự khóa tu có  10 Huynh trưởng gần 100 em thanh thiếu nhi trong huyện tham dự. Ban tổ chức đã biên chế thành 5 gia đình  các gia đình mang tên 5 hạnh của người Phật tử. Khóa tu đã dựng 10 lều trại cho 5 gia đình.

Tham dự lễ khai mạc khóa tu có Sư Cô Thích Nữ Như Hiếu, trụ trì chùa Khánh Nguyên; Sư cô Thích Nữ Quảng Pháp, trụ trì chùa Thiên Phúc huyện Quỳnh Phụ,  cùng  quý vị Lãnh đạo MTTQVN xã, Phụ nữ xã, quý vị lãnh đạo Chi bộ và Trưởng thôn Tô Hải.

Được biết khóa tu lần này ban tổ chức đã tập trung vào nội dung về kỹ năng chuyên môn như gút để các em ứng dụng vào việc dựng lều trại và  trong cuộc sống hằng ngày; học cách dựng lều trại và thực tập thi cắm trại giữa các gia đình; tập các bài hát sinh hoạt trong GĐPT; Chơi cá trò chơi nhỏ; Thi vẽ tranh về môi trường và an toàn giao thông. Ngoài các hoạt động của khóa tu Sư Cô trụ trì đã hướng dẫn các em tụng kinh, ngồi thiền, ăn cơm trong chánh niệm…Đặc biệt khóa tu năm nay đã tổ chức lễ hội âm thực  chay do các tình nguyện viên và Phật tử chùa Khánh nguyên thực hiện.

Học gút

Học dựng trại


Giờ tập hát

 
    

Ăn cơm trong chánh niệm

 

 

Thể dục sáng

Thực tập dựng lều 

 

thi vễ tranh

  

Tổng kết bế mạc khóa tu 
Lễ hội Ẩm thực chay
   

Khóa tu “ Về Chốn Yêu Thương”  lần thứ 4 đã khép lại và mang niềm hy vọng cho GĐPT được thành lập trong tương lai.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.