BR-VT: GĐPT tổng kết công tác Phật sự năm 2009

 
 
Về tham dự và chứng minh lễ có Thượng tọa Thích Nguyên Trực – Phó Ban trị Sự kiêm Trưởng ban Tăng sự tỉnh BRVT; Thượng tọa Thích Giác Hạnh – Phó Ban trị sự kiêm Trưởng ban Hoằng pháp BTS tỉnh; Thượng tọa Thích Giác Hiển – Ủy viên BTS tỉnh; Thượng tọa Thích Viên Hòa – Uỷ viên BTS tỉnh; Đại Đức Thích Nhuận Trí – Chánh Thư ký kiêm Trưởng ban Phật giáo Quốc tế tỉnh; ĐĐ Thích Nhuận Nghĩa – Phó Thư Ký BTS tỉnh; ĐĐ. Thích Nguyên Bình – Ủy viên BTS, Phó BHD Phật tử tỉnh; ĐĐ. Thích Quảng Ngôn – Ủy viên BTS tỉnh BRVT. Về phía khách mời có đạo hữu Quảng Trương là một Phật tử gắn bó lâu năm với BHD GĐPT tỉnh.
 
Anh Thiện Chánh Nguyễn Ngọc – Trưởng ban, anh Lệ Ấn Huỳnh Hy – Phó ban, anh Thiện Bình Nguyễn Hồng Trân – Phó ban và các anh chị trong PBHD, Gia trưởng các Gia đình và hơn 100 Huynh trưởng của các GĐPT trong toàn tỉnh về dự.
 
Sau những nghi thức thường lệ của GĐPT VN, đoàn dâng hoa cúng dường của GĐPT Phước Lâm dâng hoa lên Chư Tôn đức, anh Thiện Bình Nguyễn Hồng Trân đã báo cáo Tổng kết công tác Phật sự của Phân ban Hướng dẫn GĐPT tỉnh BR – VT trong năm 2009 và phương hướng hoạt động năm 2010. Kế đến là trao quyết định xếp cấp cho 08 Huynh trưởng cấp Tín, 05 Huynh trưởng cấp Tập và 12 Huynh trưởng A Dục, 54 Huynh trưởng Lộc Uyển…
 
Tiếp theo là trao phần thưởng cho các Huynh trưởng xuất sắc, trại sinh A Dục, Lộc Uyển đạt thủ khoa và trao quà và hoa của các anh chị trong Phân Ban hướng dẫn đầy ấp nghĩa tình lam.
 
Sau đó là lời đạo từ của Thượng tọa Thích Nguyên Trực, với những cảm xúc dâng trào mà bất cứ ai trong buổi lễ cũng cảm nhận được đó là GHPG tỉnh nhà vừa mất đi một cây cổ thụ – Cố Đại lão Hòa thượng thượng Đồng hạ Huy vừa viên tịch. Hòa thượng cũng đã ban những lời đạo từ hết sức thiết thực, khi khen, khi chê, và khuyến tấn anh chị em GĐPT tiếp tục cùng nhau đồng tâm hiệp lực đễ phát triển tổ chức ngày một mạnh mẽ hơn nữa.
 
Buổi lễ kết thúc viên thành sau những lời phát biểu và cảm tạ của anh Lệ Ấn Huỳnh Hy thay mặt Ban hướng dẫn GĐPT tỉnh.
 
Sau đây là những hình ảnh buổi lễ thọ cấp Huynh trưởng (đêm 30/01/2010) và lễ tổng kết Phật sự năm 2009 (sáng ngày 31/01/2010):
 
 
Cung thỉnh Hòa thượng chứng minh lễ Thọ cấp
 
 
Hòa thượng truyền đăng cho anh Thiện Chánh Nguyễn Ngọc – Trưởng BHD GĐPT tỉnh
 
 
Truyền đăng cho các huynh trưởng thọ cấp
 
 
 
 
Gắn cấp bậc cho Huynh trưởng cấp Tín
 
Sau đây là những hình ảnh buổi lễ tổng kết công tác Phật sự:
 
 
Cung thỉnh Chư tôn đức quang lâm
 
 
Niệm Phật
 
 
 
 
Dâng hoa cúng dường
 
 
Các Huynh trưởng thọ cấp nghe đọc quyết định
 
 
Nhận quyết định xếp cấp
 
 
Phát thưởng cho Trại sinh A Dục 5, Lộc Uyển 7 xuất sắc
 
 
Anh Trưởng ban trao quà cho các anh chị trong Phân ban Hướng dẫn
 
 
Đại diện BHD tặng hoa cho anh Trưởng ban
 
 
Lời đạo từ của Hòa thượng chứng minh
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.