BR-VT: GĐPT Ngọc Lâm kỷ niệm Chu niên thứ 18

 
 
Gia đình Hải Quang – Khánh Hải được thành lập năm 1965 tại chùa Linh Bửu, đến 1968 đổi tên là Khánh Hải và tồn tại đến 28/04/1975.  Liên Đoàn trưởng của GĐPT Khánh Hải là anh Thiện Chánh Nguyễn Ngọc, và Liên Đoàn trưởng cuối cùng là anh Thiện Bình Nguyễn Hồng Trân, cũng là Gia trưởng của GĐPT Ngọc Lâm hiện nay. Hải Quang hay Khánh Hải chính là tiền thân của GĐPT NGọc Lâm.
 
Buổi lửa trại đêm 3/4/2010 có nhiều anh chị em cựu đoàn viên Khánh Hải và  Ngọc Lâm về tham dự. Anh chị em rất xúc động và vui vẻ cùng tham gia với các thế hệ đàn em của Ngọc Lâm.
 
Buổi lễ chính thức diễn ra vào chiều ngày 4/4/2010 trong không khí trang nghiêm, ấm cúng, thắm đượm tình Lam dưới sự chứng minh và hiện diện của Ni Sư Thích Nữ Mai Liên – Ủy viên Ban Trị Sự, Trụ trì Tịnh xá Ngọc Lâm; Đại đức Thích Đạt ma Khả Hội – tu viện Tường Chiếu. Anh Thiện Chánh Nguyễn Ngọc – Trưởng Phân ban GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu, cùng đông đảo các anh chị Ủy viên Phân ban, Huynh trưởng các Gia Đình bạn, cựu Huynh trưởng và Đoàn sinh Ngọc Lâm cùng quý vị phụ huynh Đoàn sinh, quý đạo hữu Đạo tràng Ngọc Lâm. Sau buổi lễ kỷ niệm, Chư Tôn đức và quan khách đã đến cắt băng khánh thành Đoàn quán GĐPT Ngọc Lâm.
 
 
 
 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.