Tiểu Ban Từ Thiện Xã Hội Phân Ban GĐPT Trung Ương tổ chức phát 50 xe đạp cho đoàn sinh GĐPT Đắk Lắk

Nhằm hỗ trợ cho các em đoàn sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn tinh tấn trong sinh hoạt Gia Đình Phật Tử tại tỉnh Đắk Lắk; Tiểu Ban Từ thiện Xã hội thuộc Phân Ban Gia Đình Phật Tử Trung Ương đã vận động trao tặng đã trao tặng 50 chiếc xe đạp cho đoàn sinh Gia Đình Phật Tử ĐakLak vào ngày 21/5/2023.

Toàn bộ các phần quà được Đai đức Thích Nhuận Trí, Trưởng Ban Hướng Dẫn Phật tử tỉnh Cà Mau và Cô Nguyễn Phương Anh, Hội FEF Hoa Kỳ tài trợ.

Buổi trao quà được tổ chức cùng lúc tại 4 điểm trên toàn tỉnh Đắk Lắk với sự chứng minh của Chư Tôn Đức giáo phẩm tại địa phương và sự hiện diện, hỗ trợ của Phân Ban GĐPT tỉnh Đắk Lắk

Đây là một hoạt động từ thiện xã hội của Phân Ban Gia Đình Phật Tử Trung Ương nhằm giúp đỡ các em học sinh có điều kiện đi lại thuận tiện hơn trong cuộc sống hằng ngày.

Sau Đắk Lắk, Tiểu Ban TTXH sẽ tiếp tục vận động và trao tặng xe đạp cho các em đoàn sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Ngãi và nhiều tỉnh thành khác trong cả nước.

Dự kiến ngày 29 và 30/6, Tiểu Ban TTXH sẽ tổ chức trao thêm 150 xe đạp cho đoàn sinh tỉnh Thừa Thiên Huế.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.