Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT Trung ương họp chuẩn bị Trại Vạn Hạnh 4

Đến chứng minh và tham dự cuộc họp có sư cô Thích Nữ Quảng Toàn, sư cô Thích Nữ Minh Tiến, Trưởng Ban và Phó Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử GHPGVN tỉnh Phú Yên.
Huynh trưởng cấp Dũng Thiện Điều Nguyễn Thắng Nhu, Trưởng Ban Hướng dẫn PB GĐPT Trung ương cùng các huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu, Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm, huynh trưởng cấp Tấn Tịnh Uyển Nguyễn Thị Oanh chủ trì cuộc họp.
Tham dự cuộc họp còn có các huynh trưởng trong thường trực Ban Hướng dẫn PB GĐPT Trung ương cùng các thành viên Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT tỉnh Phú Yên.
Sau phần nghi thức, Huynh trưởng cấp Dũng Thiện Điều Nguyễn Thắng Nhu đã thông báo về quá trình thủ tục hành chánh để được phép tổ chức trại, anh cũng thông báo về thành phần Ban Tổ chức, Quản Trại trại, các bài học và giảng viên phụ trách trong trại Vạn Hạnh 4;  đây cũng là bài học về công tác chuẩn bị cho một kỳ trại lớn của GĐPT.
Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu, Trưởng Ban Điều Hành bậc Lực 4 Trung ương kiêm Trại trưởng trại Vạn Hạnh 4 đã triển khai các vấn đề liên quan đến trại và giao nhiệm vụ thực hiện cổng trại, chuẩn bị hội trường, vệ sinh, y tế, điện nước… cho Ban Hướng dẫn PB GĐPT tỉnh Phú Yên.
Trại Vạn Hạnh IV được tổ chức tại tổ đình Bảo Tịnh và được sự quan tâm hỗ trợ của Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Phú Yên và Thượng tọa trú trì chùa Bảo Tịnh sẽ tạo điều kiện tốt cho sự phát triển GĐPT tại Phú Yên.
Cuộc họp diễn ra trong tinh thần cởi mở và hướng về sự thành công của kỳ trại.


Dưới đây là những hình ảnh cuộc họp


Tổ đình Bảo Tịnh


Niệm Phật cầu gia bị


Lễ Gia đình Phật tử


Anh Thiện Điều Nguyễn Thắng Nhu thông báo về công tác tổ chức


Anh Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu, triển khai công tác chuẩn bị trại


Sư cô Thích Nữ Quảng Toàn, Trưởng Ban HDPT GHPGVN tỉnh Phú Yên đóng góp ý kiến về công tác chuẩn bị


Huynh trưởng cấp Tấn Như Kim Trần Văn Tuyến, đơn vị Quảng Nam nhận nhiệm vụ làm phiên bản chùa Một Cột


Hâù thăm Thượng tọa Thích Thông Hòa, trú trì tổ đình Bảo Tịnh


Một khu vực cắm trại

Tin bài của Khối Truyền thông
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.