BAN HƯỚNG DẪN PB GĐPTTP.HCM THAM DỰ LỄ TỔNG KẾT PHẬT SỰ NĂM 2015

 
BAN HƯỚNG DẪN PB GĐPTTP.HCM

THAM DỰ  
LỄ TỔNG KẾT
PHẬT SỰ
 NĂM 2015

& TRIỂN KHAI PHƯƠNG ÁN HOẠT ĐỘNG NĂM 2016

CỦA BAN TRỊ SỰ GHPGVN/TP.HỒ CHÍ MINH

Vào lúc 7h30 sáng ngày 23.01.2016, tại Chùa Ấn Quang đường Sư vạn Hạnh Q.10,  Ban Trị Sự GHPGVN/ tp.Hồ chí Minh, đã long trọng tổ chức lễ Tổng kết Phật sự năm 2015 và triển khai kế hoạch  hoạt động năm 2016.

Hội nghị đón tiếp và cung thỉnh Hòa thượng Thích Đức Nghiệp Phó Pháp chủ, Hòa thượng Thích Trí Quảng Phó pháp chủ HĐCM GHPGVN kiêm Trưởng ban Trị sự GHPGVN/tp.Hồ chí Minh  cùng chư tôn đức thường trực HĐCM GHPGVN quang lâm chứng minh Hội nghị.

Chủ tọa đoàn Hội nghị tổng kết gồm chư tôn Hòa thượng Thường trực Ban trị sự GHPGVN/TP.Hồ Chí Minh.

Lãnh đạo Ban trị sự GHPGVN 24 quận huyện cùng các ban ngành trực thuộc cùng về tham dự.

Về phía chính quyền có Ông Nguyễn ngọc Phong phó Chủ tịch UBMTTQVN/ TP.HCM, Ông Phan Văn Đồng Phó ban Tôn Giáo tp.HCM cùng đại diện Phòng PA.88 CA.Tp.HCM, Hội Liên hiệp Phụ nữ,  UBMTTQ q.10 chính quyền sở tại tham dự buổi lễ.

Phân ban GĐPT do Huynh trưởng cấp Tấn Thị Bá Huỳnh văn Tùng làm trưởng đoàn cùng các Huynh trưởng Ủy viên BHD Phân ban GĐPT về tham dự.

Phát biểu khai mạc Hội nghị Hòa Thượng Thích Trí Quảng trưởng ban trị sự GHPGVN/tp.HCM nêu lên sự thành công vượt bậc của Phật sự năm 2015, đó là công tác xây dựng VNQT dù chỉ mới có một năm thôi nhưng công trình đã thành hình, nhà hầm để xe đã hoàn thành, tổ chức thành công Đại giới đàn Trí Đức cùng lớp Bồi dưỡng Trụ trì quy tụ trên 1000 Tăng ni tham gia đặc biệt có trên 800 Tăng ni đạt kết quả cao. Qua những thành tựu nầy Hòa thượng mong mỏi các Ban Trị Sự Quận huyện, các ban ngành Trực thuộc bà con Phật tử hổ trợ cùng chung tay hoàn thành những công tác Phật sự của năm mới 2016.

Hội nghị cũng đã nhận những lẵng hoa chúc mừng Hội nghị của HĐTS GHPGVN, UBMTTQVN/TPHCM, Ban Tôn Giáo Thành phố, Phòng PA.88 CA.Tp.HCMHội Liên Hiệp Phụ nữ TP.HCM, cùng nhiều lẵng hoa chúc mừng của các Ban trị sự GHPGVN quận – Huyện,

Trong phần báo cáo hoạt động năm 2015 và phương hướng hoạt động năm 2016 lên Hội nghị, đại diện Ban Trị sự đã báo cáo tóm lượt một số hoạt động nổi cộm của năm đặc biệt trong phần TTXH trong năm 2015 Phật giáo Thành phố đã cùng chung tay với xã hội tổ chức từ thiện các nơi trên với số tiền trên 5 tỷ đồng, và Ban trị sự cũng đã cử phái đoàn sang đất nước Nepal ủy lạo ủnh hộ trực tiếp cho nhân dân Nepal bị động đất với số tiền lên đến trên 6 tỷ.

 Đánh giá sự thành công của Ban trị sự GHPGVN/TP. trong các mặt công tác Phật sự năm 2015, HĐTS GHPGVN đã ký tặng bằng khen cho tập thể và cá nhân của Ban Trị sự.

Hòa thượng Thích Đức Nghiệp phó pháp chủ HĐCM GHPGVN đã trao bằng khen cho Hòa thượng Thích trí Quảng, chư tôn đức Chứng minh Hội nghị đã lần lượt trao các quyết định khen thưởng cho cá nhân và tập thể của Ban trị sự cùng các ban ngành có liên quan. Ban hướng dẫn Phật tử trong đó có GĐPT cũng đã vinh dự nhận được Bằng khen của HĐTS GHPGVN.

ÔngNguyễn ngọc  Phong phó Chủ tịch UBMTTQVN/ TP.HCM đã thay mặt UBNDTPHCM tặng bằng khen cho tập thể và cá nhân của Ban trị sự có thành tích trong các công tác Phật sự làm ích Đạo đẹp Đời.

 Ông Phan văn Đồng đại diện Ban Tôn giáo tp.HCM đã phát biểu trong cuộc họp.

Hòa thượng Thích Đức Nghiệp phó pháp chủ HĐCM GHPGVN đã ban đạo từ trong Hội nghị. Hòa thượng nhìn nhận những thành tựu của GHPGVN tp.HCM trong năm 2015 là một điều rất xứng đáng được biểu dương, Hòa thượng ngỏ lời cảm ơn chính quyền ban ngành thành phố đã tạo điều kiện giúp cho Phật giáo thành phố hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình cùng lúc Hòa thượng nhắc nhỡ chư Tôn đức tăng ni và hàng Phật tử cần phát huy thêm những thành tựu của mình. 

Hòa thượng Thích Thiện Tánh  Phó trưởng ban thường trực BTS GHPGVN/TP.HCM  thay mặt Ban tổ chức Hội nghị tổng kết nói lời cảm tạ.

Buổi lễ Tổng kết công tác Phật sự bế mạc lúc 11h30 cùng ngày sau khi Hồi hướng công đức.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI NHẬN :

CHƯ TÔN ĐỨC HĐCM HĐTS GHPGVN CHỨNG MINH BUỔI LỂ

QUANG CẢNH HỘI TRƯỜNG

HÒA THƯỢNG CHỨNG MINH BAN ĐẠO TỪ

HÒA THƯỢNG TRƯỞNG BAN TRỊ SỰ KHAI MẠC HỘI NGHỊ

BÁO CÁO KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG

PHÁI  ĐOÀN BHD PB GĐPT TP.HCM

CHƯ TÔN ĐỨC NHẬN BẰNG CỌNG ĐỨC CỦA HĐTS GHPGVN



ÔNG NGUYỄN NGỌC PHONG TRAO BẰNG KHEN CỦA UBMTTQVN CHO CHƯ TÔN ĐỨC

HÒA THƯỢNG PHÓ BAN THƯỜNG TRỰC NÓI LỜI CẢM TẠ

HỒI HƯỚNG

BAN TRAI SOẠN

Tin : Minh Hạnh

Ảnh: Vân Anh

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.