Bà Rịa Vũng Tàu: GĐPT Tân Sơn và chương trình Xuân Yêu Thương

Tham dự và chứng minh cho chương trình chúng tôi nhận thấy có sự hiện diện của đại đức Thích Hạnh Danh – Uỷ nhiệm trụ trì chùa Khánh Tân và là Cố vấn giáo hạnh của đơn vị cùng với đại đức Thích Tâm Thản trú xứ chùa Quảng Ân – Xà Bang huyện Châu Đức.




Đại diện Ban Hướng Dẫn GĐPT Tỉnh có HTr cấp Tấn Tâm Hạnh – Nguyễn Trương Phó trưởng ban; HTr cấp Tấn Tâm Minh – Võ Hữu Quang UV Nội Vụ; HTr cấp Tín Quảng Chuyên – Lê Ngọc Cảm UV Truyền thông; HTr cấp Tín Tâm Khai – Phan Cự Trưởng ban điều hành GĐPT huyện.




Tham dự lễ về phía chính quyền chúng tôi nhận thấy có bà Lê Thị Yến Thương – Phó Bí thư huyện đoàn Huyện Châu Đức, ông Nguyễn Huy Phó Bí thư đảng uỷ, bà Nguyễn Thị Hồng Nghĩa Phó chủ tịch UBN xã Sơn Bình.




Sau phát biểu khai mạc, sách tấn và dặn dò đơn vị của đại đức cố vấn giáo hạnh, ông Trần Thiện Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Dịch vụ tiếp vận Toàn Cầu (
GLS: Global Logistic Service
) đơn vị tài trợ chính của chương trình đã có lời phát biểu: “
Về đến đây chúng tôi mới nhận thấy tuy địa phương có nhiều khởi sắc, tuy nhiên quanh chúng ta còn có nhiều mãnh đời bất hạnh. Việc các anh chị em Huynh trưởng và Đoàn sinh có tâm nguyện trợ giúp những hoàn cảnh khó khăn quanh mình là việc chúng tôi cần học tập vì các anh chị em vẫn còn nhiều thiếu thốn. Chúng tôi biết có nhiều anh chị HTr đang là sinh viên đang đi học xa nhà, số tiền các anh chị nhận được từ gia đình chỉ vừa đủ trang trãi cho việc học nếu biết tiết kiệm tối đa, nhưng các anh chị em vẫn dành bớt chút ít để trợ giúp xã hội là điều chúng tôi ngưỡng mộ. Chính vì lẽ đó, khi biết BHT có tâm nguyện tổ chức chương trình Xuân Yêu Thương qua lời giới thiệu của Đại Đức trụ trì chúng tôi đã bàn bạc và quyết định đồng hành cùng BHT. Việc tham gia chương trình này là cơ hội để chúng tôi vun trồng tính thiện cho chính mình, do vậy chúng tôi xin chân thành cám ơn BHT đơn vị đã tạo điều kiện cho chúng tôi được ươm mầm thiện trong tâm tưởng. Chân thành cám ơn chính quyền địa phương đã cùng hỗ trợ trong việc trợ giúp nhân lực đễ chương trình được an toàn và trọn vẹn….”




Buỗi lễ khai mạc diễn ra ngắn gọn, trong chương trình đơn vị GĐPT Tân Sơn đã phát tổng cộng 250 phần quà, mỗi phần ngoài các nhu yếu phẩm cần thiết trị giá 200.000đ còn có thêm tịnh tài 200.000đ. Tổng số tiền cho chương trình là 100.000.000 đồng chưa kể các chi phí vận chuyển và hơn 3 ngày đêm các anh chị HTr đơn vị đã cật lực mua sắm, gói và nấu bánh….




Một vài hình ảnh mà chúng tôi ghi nhận được trong Chương trình:


 

Lê Ngọc – Văn Tưởng
Ban TTTT GĐPT Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.