Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức húy kỵ Bác Tâm Minh, hiệp kỵ và thi kết khóa Kiên – Trì – Định

Sau khóa lễ cầu siêu cho Chư vị ân nhân, Huynh trưởng, Đoàn sinh quá cố của Gia đình Phật tử. Phân Ban GĐPT Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức thi kết khóa các lớp Kiên – Trì – Định do Huynh trưởng Cấp Tấn Lệ Ấn Huỳnh Hy – Phó Trưởng Phân Ban làm Chủ tịch và Huynh trưởng Cấp Tín Nguyên Phục Nguyễn Văn Khôi – Ủy viên Phân ban làm Thư ký hội đồng.

Buổi thi được phân thành 3 khối:
         -Khối Bậc Kiên Do Huynh trưởng Cấp Tấn Chánh Thiện Trí Nguyễn Phước Lộc – Ủy viên Tu Thư là trưởng khối
         – Khối Bậc Trì Do Huynh trưởng Cấp Tấn Thiện Bình Nguyễn Hồng Trân – Phó Trưởng Phân Ban Thường trực làm  trưởng khối
         – Khối Bậc Định Do Huynh trưởng Cấp Tấn Huynh trưởng Cấp Tấn Tâm Hạnh Nguyễn Trương – Chánh Thư Ký Phân Ban làm  trưởng khối

Gần 180 huynh trưởng học viên dự thi ở tất cả các bậc Kiên, Trì năm 1, Trì năm 2, Định năm 1, Định năm 2 nghiêm túc bước vào buổi sát hạch của minh.

Các anh chị trong hội đồng thi đã làm việc tích cực, quên cả thời gian để hoành thành nhiệm vụ của mình vào lúc 03 giờ sáng ngày 20.4.2013.

Lễ Tưởng niệm Bác Tâm Minh Lê Đình Thám, Chư vị ân nhân, Huynh trưởng, Đoàn sinh quá cố của Gia đình Phật tư được tổ chức lúc 08 giờ 00 ngày 20.4.2013 dưới sự Chứng minh của Hòa Thượng Thích Quảng Hiển – Ủy viên Hội đồng Trị Sự Trung ương GHPG Việt Nam, Trưởng BTS Tỉnh GHPG Bà Rịa Vũng Tàu; Đại Đức Thích Nhuận Nghĩa – Chánh thư ký; Đại Đức Thích Thiện Thông – Trưởng Ban Hướng Dẫn Phật tử GHPG Tỉnh Bà Rịa Vùng Tàu; cùng chư Tôn Đức Tăng, Ni trong BTS tỉnh. Phía khách mời có thân nhân các anh chị Huynh trưởng quá cố cùng gần 200 Huynh trưởng và Đoàn sinh trong tỉnh về tham dự.

Trong diễn văn khai mạc, anh Thiện Bình Nguyễn Hồng Trân – Phó Phân Ban thường trực đã nêu lên ý nghĩa và tinh thần buỗi lễ; Anh Lệ ấn Huỳnh Hy đọc tóm tắt tiểu sử và công hạnh của chư vị tiền bối hữu công. Cảm động và ý nghĩa nhất là phát biểu cảm tưởng của Chị Lệ Kiên – Ngô Thị Lộc Nhung và anh Đại diện thân nhân đã làm cho hội trường xúc động

Trong Đạo từ của Hòa Thượng Chứng minh, đã tán thán công hạnh của chư vị tiền bối hữu công của GĐPT, biểu dương các anh chị Huynh trưởng và cũng không quên nhắc nhở các anh chị Huynh trưởng sách tấn trên con đường tu học hầu xứng đáng là đội ngũ kế thừa của GĐPT và niềm tin của GH đã giao trách nhiệm giáo dục thanh thiếu niên, nhi đồng theo mục đích mà GĐPT đã đề ra. Cuối buổi lễ Đại Đức Thích Thiện Thông, Trưởng Ban Hướng Dẫn Phật tử Tỉnh đã mời các anh chị Thường trực và các Ủy viên Phân Ban GĐPT tỉnh để trao đổi và thông báo kế hoạch hoạt động của Ban Hướng dẫn Tỉnh và giao nhiệm vụ cụ thể cho Phân Ban GĐPT Tỉnh trong thời gian đến.
 

 

 


 


 

 


 


 

 

 

 

 

 


 


 


 


 

 

 

 
 

 

 

 

 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.