Bà Rịa Vũng Tàu: PBHD GĐPT tổ chức Lễ Hiệp kỵ Bác Tâm Minh – Lê Đình Thám

Chứng minh và tham dự buổi lễ có Hòa Thượng Thích Nguyên Trực, Phó Ban Trị sự kiêm Trưởng Ban Tăng sự, Thượng Tọa Thích Giác Hạnh, Phó Ban Trị sự kiêm Trưởng Ban Hoằng pháp cùng Chư vị tôn túc trong Ban Trị sự. Về tham dự buổi lễ có thân nhân của các cố Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Tuyên – Lê Văn Dương, nguyên Trưởng Phân ban; Huynh trưởng Minh Hoa – Đặng Phước Bình và các anh chị thành viên PBHD, hơn 100 Huynh trưởng, Đoàn sinh trong tỉnh về tham dự.

Sau phần nghi thức dâng hoa do các Đoàn sinh thực hiện là diễn văn khai mạc lễ tưởng niệm của Huynh trưởng cấp Tấn Thiện Chánh – Nguyễn Ngọc. Huynh trưởng cấp Tấn Thiện Bình Nguyễn Hồng Trân, Phó Phân ban đã tuyên đọc tiểu sử, công hạnh của Bác Tâm Minh, anh Võ Đình Cường, anh Mã Thành Cưng, Anh Lê Văn Dương, anh Đặng Phước Bình và danh sách các Huynh trưởng trong tỉnh đã quá cố. Tiếp theo là phát biểu cảm tưởng của Huynh trưởng cấp Tấn Lệ Ấn – Huỳnh Hy, Phó Phân ban.

Kết thúc buổi lễ là đạo từ của Hòa Thượng Thích Nguyên Trực, ngài kêu gọi các Huynh trưởng nên đoàn kết, và tích cực trong mọi Phật sự cũng như phát huy nhiều sáng kiến nhằm phát triển GĐPT trong tỉnh ngày càng mạnh, đông hơn.

Tối hôm trước, ngày 04/04/2009, Phân ban cũng tổ chức buổi lễ cầu siêu trọng thể với sự chủ lễ và chứng minh của Thượng Tọa Thích Giác Hạnh, Phó Ban Trị sự kiêm Trưởng Ban Hoằng pháp, Cố vấn Phân Ban, viện chủ chùa Hội Phước. Cũng trong dịp này, Phân Ban cũng tổ chức thi kết khoá các bậc Kiên – bậc Trì kỳ 3 cho Huynh trưởng các huyện Long Điền, Xuyên Mộc, Châu Đức, Tân Thành. Khoá thi bậc Kiên với 25 Huynh trưởng, bậc Trì với 15 Huynh trưởng.

Buổi lễ kết thúc lúc 11g00 cùng ngày. Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Chư Tôn đức chứng minh

Các em Đoàn sinh GĐPT dâng hoa

Các Huynh trưởng và Đoàn sinh trong tỉnh về dự lễ

Hòa Thượng Thích Nguyên Trực ban đạo từ

Học viên thi kết khóa bậc Kiên – Trì

Học viên thi kết khóa bậc Kiên – Trì

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.