Bà Rịa – Vũng Tàu: Khai mạc giai đoạn I Liên trại huấn luyện Lộc Uyển – A Dục

Trại khai mạc vào lúc 17g00 ngày 13-6-2009 dưới sự chúng minh của Đại Đức Thích Minh Quang, quản tự chùa Từ Quang, Cố vấn Giáo hạnh GĐPT Từ Quang, Đại đức Thích Thiện Thông, Trụ trì Tịnh thất Liên Trì , Cố vấn GĐPT Liên Trì cùng một số Chư tôn đức tại TP Vũng Tàu. Về phía PBHD có Huynh trưởng cấp Tấn Thiện Chánh Nguyễn Ngọc, UV Phân ban Hướng Dẫn GĐPT Trung ương, Uv Ban Trị sự Tỉnh hội, Trưởng Phân Ban GĐPT Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cùng đông đủ các anh chị  Huynh trưởng Ủy viên Phân ban và Ban Quản Trại.
 
Sau nghi thức GĐPT, Huynh trưởng cấp Tấn Lệ Ấn Huỳnh Hy, UV Ban Trị Sự Tỉnh hội, Phó Trưởng Phân ban, Trại trưởng Liên Trại đã đọc diễn văn khai mạc. Sau khi được trao còi lệnh, Huynh trưởng cấp Tấn Như Long Nguyễn Đức Vinh, Đời sống trại đã trình diện trước 15 Trại sinh A Dục 5 và 99 trại sinh Lộc Uyển 7. Tiếp đến là lời sách tấn chỉ đạo của Huynh trưởng cấp Tấn Thiện Chánh Nguyễn Ngọc và lời đạo từ của Đại Đức Trụ trì Chùa Từ Quang. Cũng trong buổi lễ khai mạc, Huynh trưởng cấp Tấn Thiện Bình Nguyễn Hồng Trân, Trại phó đã thay mặt Phân ban và Ban Quản Trại nhận lẵng hoa chúc mừng của chị Khánh Toàn, một Phật tử của chùa Từ Quang đã hoan hỷ đài thọ toàn bộ chi phí cho Trại từ khâu tổ chức, ăn uống đến tài liệu cho Trại sinh và cũng trao tặng cho chị các tài liệu về GĐPT Việt Nam.
 
Sau đó, các Trại sinh đã đi vào chương trình học tập nghiêm túc. Đến 20g00 ngày 14-6-2009 , Đoàn Ban Trị Sự Tỉnh hội do Đại Đức Thích Nhuận Trí, Chánh Thư ký Ban Trị Sự Tỉnh hội cùng nhị vị Đại Đức Nhuận Phước, Quảng Ngôn – thành viên Ban Trị Sự đến thăm và sách tấn toàn thể Ban Quản Trại cùng Trại sinh.
 
Đặc biệt kỳ trại này có riêng một chúng nữ “lão” Trại sinh và một nam “lão” trại sinh là các anh chị thuộc Đoàn nữ Phật tử các GĐPT Kim Sơn và Phước Duyên tham dự Trại. Chính hình ảnh của các Trại sinh U60 đã làm tinh thần của các Trại sinh nhỏ tuổi được nâng cao và phấn chấn nhiều.
 
Trại kết thúc giai đoạn 1 vào lúc 08g30 ngày 15-6-2009 trong không khí vui tươi, thắm tình đạo vị. Giai đoạn 2 của Trại sẽ tổ chức tại Tịnh xá Ngọc Lâm, Long Hải vào các ngày 01/08 đến 03/08/2009.
 
 
Trại sinh làm thủ tục nhập trại
 
 
Tác bạch cung thỉnh Chư tôn đức chứng minh
 
 
Cung nghinh Chư tôn đức quang lâm chứng minh
 
 
Niệm Phật cầu gia bị
 
 
Huynh trưởng cấp Tấn Lệ Ấn Huỳnh Hy – Trại Trưởng tuyên bố khai mạc Trại
 
 
Trao còi cho Đời sống trại
 
 
Huynh trưởng cấp Tấn Thiện Chánh Nguyễn Ngọc – Trưởng PBHD GĐPT Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phát biểu
 
 
Nhận lẵng hoa chúc mừng
 
 
Toàn cảnh lễ khai mạc trại
 
 
 
Giờ sinh hoạt chung của Liên trại
 
 
Cổng trại
 
 
Giờ học
 
 
 
 
Chụp hình lưu niệm tại Bãi trước
 
 
Đại Đức Thích Nhuận Trí – Chánh Thư ký Ban Trị Sự Tỉnh hội đến thăm và ban đạo từ
 
 
Sinh hoạt vòng tròn
 
 
Trại sinh A Dục chụp hình lưu niệm
 
 
Sinh hoạt vòng tròn
 
 
 
 
Trước giờ bế mạc
 
 
Đại Đức Thích Minh Quang ban đạo từ trong lễ sơ kết giai đoạn 1
 
 
Đại Đức Trụ trì phát quà cho Trại sinh
 
 
Chụp hình lưu niệm
 
 
 
 
Dây thân ái
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.