Vũng Tàu: tổ chức thi vượt bậc cho Đoàn sinh

Tham dự lễ khai mạc có Huynh trưởng Cấp Tấn Chánh Thiện Trí Nguyễn Phước Lộc – UV Tu thư kiêm Trưởng Ban Điều hành GĐPT TP.Vũng Tàu. Huynh trưởng Cấp Tấn Nguyên Định Nguyễn Thanh Liệu – UV BHD PB.GĐPT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cùng hơn 150 đoàn sinh dự thi các cấp.

Trong lễ khai mạc Huynh trưởng Cấp Tấn Chánh Thiện Trí Nguyễn Phước Lôc – Chủ tịch Hôi đồng đã nêu lên ý nghĩa thi vượt bậc trong GĐPT và không quên nhắc nhở, dặn dò các em cố gắng trong kỳ thi vượt bậc hôm nay.

Tiếp theo Huynh trưởng Cấp Tín Nguyên Phục Nguyễn Văn Khôi, Thư ký hội đồng thi tuyên bố nội dung và quy chế kỳ thi vượt bậc Mở mắt, Cánh mềm, Chân cứng, Tung bay cho ngành Oanh và Hướng thiện, Sơ thiện, Trung thiện cho ngành Thiếu.

Buổi lể được tổ chức đơn giản nhưng không kém phần trang nghiêm, đoàn sinh các bậc học tự tin bước vào kỳ thi với hành trang là kiến thức đã được tu học, rèn luyện trong năm qua cùng những lời dặn dò, sách tấn của các anh chị Huynh trưởng. Dù tổ chức thi một lần nhiều cấp, nhưng nhờ địa điễm tổ chức thi Chùa Phước Lâm rất rộng rãi và thoáng mát nên Hội đồng thi đã phân bố thành nhiều khu vực cho từng bậc thi, tạo cho các em có cảm giác thỏa mái

Đúng 09 giờ 00  các bài thi được phát cho các em từ nhũng phong bì đã dán kín, các đoàn sinh rất cố gắng hết sức để hoàn thành thật tốt bài thi của mình. Hội Đồng thi rất nghiêm túc trong công tác giám thị và giám khảo. Ngày thi kết thúc sau thời gian làm việc tích cực của Hội đồng giám khảo..

Kỳ thi vượt bậc đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi một đoàn sinh và Huynh trưởng tham gia. Kết quả kỳ thi vượt bậc có thể phản ánh đúng và toàn diện về quá trình rèn luyện, tu học của đoàn sinh cũng như phương pháp đổi mới trong sinh hoạt và hướng dẫn  của GĐPT.

Những hình ảnh trong ngày thi vượt cấp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.