TT. Huế: Tổng kết Hội thi Phật pháp dành cho các bậc học Kiên – Trì – Định

Sáng ngày 06/11/2016 (07/10 năm Bính Thân) tại Giảng đường Từ Đàm, 01 Sư Liễu Quán, phường Trường An, thành phố Huế; Ban Hoằng pháp và Ban Hướng dẫn Phật tử GHPGVN tỉnh TT. Huế đã tổ chức Tổng kết Hội thi Phật pháp năm 2016 dành cho Huynh trưởng GĐPT các bậc học Kiên – Trì – Định trên địa bàn toàn tỉnh.

Chứng minh, tham dự có HT. Thích Quang Nhuận – UV HĐTS GHPGVN, Phó Trưởng Ban Trị sự kiêm Trưởng Ban Hoằng pháp GHPGVN tỉnh TT. Huế; chư tôn đức Tăng Ni Ban Hoằng pháp GHPGVN tỉnh TT. Huế; chư tôn đức Tăng Ni Phật giáo các huyện, thị xã; Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT tỉnh TT. Huế cùng toàn thể 142 Huynh trưởng xuất sắc qua hội thi Phật pháp được tổ chức tại các huyện, thị xã tỉnh TT. Huế và thành phố Huế.     

Hội thi Phật pháp đã được Ban Hoằng pháp GHPGVN tỉnh TT. Huế tổ chức từ ngày 26/07 đến nay tại các huyện Phong Điền, Quảng Điền, Phú Vang, Phú Lộc, A Lưới, thị xã Hương Trà, thị xã Hương Thủy và thành phố Huế, riêng huyện Nam Đông vì số lượng hạn chế nên được đặc cách tham dự Hội thi chung kết. Hội thi chung kết lần này, các Huynh trưởng học viên sẽ trả lời những câu hỏi trắc nghiệm từ mức độ dễ đến khó về các kiến thức cơ bản của Phật pháp; và qua cuộc thi này, Ban Tổ chức đã chọn ra được các học viên xuất sắc trả lời nhanh, chính xác đạt giải nhất, nhì, ba của các bậc Kiên – Trì – Định. 

HT. Thích Quang Nhuận đã ban huấn từ, tán dương và ghi nhận đạo tâm, sự cố gắng của toàn thể chư tôn đức Ban Hoằng pháp GHPGVN tỉnh, BTS GHPGVN các huyện, thị xã, Phân Ban GĐPT tỉnh TT. Huế đã phối hợp chặt chẽ, tạo thuận duyên để các hội thi được diễn ra thành công, tốt đẹp. Hòa thượng cũng có lời khen ngợi đến toàn thể Huynh trưởng học viên các bậc học Kiên – Trì – Định trên địa bàn tỉnh đã tham gia đông đủ với tinh thần trách nhiệm cao, phát huy và củng cố những kiến thức về Phật pháp, đây cũng là tiêu chí để xây dựng nếp sống tinh thần, hoàn thiện phẩm chất đạo đức của người Huynh trưởng để hướng dẫn tu học cho đàn em GĐPT đơn vị mình. 

Một số hình ảnh ghi nhận được:

 


 

 


 

ĐĐ. Thích Quang Tư thông qua chương trình


 

 


 

 


 

 


HTr. Thiện Điều Nguyễn Thắng Nhu phát biểu khai mạc

 


 

 


 

ĐĐ. Thích Chánh Đức báo cáo công tác tổ chức


 

 


 

 


 

Triển khai Hội thi Phật pháp


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

HT. Thích Quang Nhuận trao quà lưu niệm đến các Huynh trưởng học viên


 

 


 

Ban Tổ chức trao phần thưởng cho các Huynh trưởng học viên xuất sắc 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

HT. Thích Quang Nhuận trao quà lưu niệm đến các thành viên hỗ trợ công tác tổ chức 


 

 


 

 


Đại diện Huynh trưởng học viên dâng lời cảm niệm

 


 

 


 

HT. Thích Quang Nhuận ban huấn từ


 

Chụp hình lưu niệm

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.