TT. Huế: Lễ khai mạc trại huấn luyện huynh trưởng tại NPĐ Bác Vọng Tây huyện Quảng Điền

Quang lâm chứng minh tham dự có Hòa thượng Thích Khế Chơn – UVTT HĐTS GHPGVN, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Trị sự kiêm Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế; Hòa thượng Thích Quang Nhuận – UV HĐTS GHPGVN, Phó Trưởng Ban Trị sự kiêm Trưởng Ban Hoằng pháp GHPGVN tỉnh TT. Huế, Chứng minh cố vấn BTS GHPGVN huyện Quảng Điền; Đại đức Thích Thiện Tuệ – Phó Thư ký kiêm Phó Chánh Văn phòng BTS GHPGVN tỉnh TT. Huế, Phó Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử GHPGVN tỉnh TT. Huế; Đại đức Thích Hải Đức – Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện Quảng Điền; chư tôn đức Tăng Ni các tự viện, Niệm Phật Đường; Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT tỉnh Thừa Thiên Huế; Ban Hộ tự các Niệm Phật đường trên địa bàn huyện cùng 201 Huynh trưởng các đơn vị tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh, thành phố tham dự trại huấn luyện.
Huynh trưởng cấp Tấn Nguyên Chương Phùng Hữu Huy – Phó Trưởng Ban Hướng dẫn GĐPT tỉnh Thừa Thiên Huế đã phát biểu khai mạc. Được sự cho phép của Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, đồng thời thực hiện chương trình tu học và huấn luyện cho các Huynh trưởng năm 2014 của Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT tỉnh Thừa Thiên Huế, trại huấn luyện Huynh trưởng cấp I A Dục khóa 33 tại NPĐ Sơn Tùng Hạ và Sơ cấp Lộc Uyển khóa 51 tại NPĐ Bác Vọng Tây đã được tổ chức vói sự tham dự của 201 Huynh trưởng (trong đó A Dục có 76 Huynh trưởng và Lộc Uyển có 125 Huynh trưởng) đến từ các đơn vị GĐPT trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh, thành phố (Hà Nội, Hải Dương, Quảng Nam, Hưng Yên).
Huynh trưởng cấp Tín Tâm Nghĩa Đặng Phước Lợi – Phó Thư ký Ban Hướng dẫn GĐPT tỉnh Thừa Thiên Huế công bố quyết định thành phần Ban Quản trại liên trại A Dục khóa 33 và Lộc Uyển khóa 51.
Sau các nghi thức truyền thống như Ban Hướng dẫn trao Quyết định – Gắn chức vụ Trại choTrại trưởng; Trại trưởng trao còi lệnh cho Đời sống trại A Dục, trại Lộc Uyển là khai mạc tiếng reo của trại và cử Trại ca.
Ban đạo từ tại buổi lễ, Hòa thượng Thích Khế Chơn đã tán thán công đức toàn thể thành viên Ban tổ chức cũng như các Huynh trưởng đã tham gia hội trại. Đây là cơ hội để các Huynh trưởng phấn đấu, nỗ lực tiếp thu những bài học, kinh nghiệm và nâng cao trình độ chuyên môn để truyền đạt cho các thế hệ đàn em. Đông thời Hòa thượng cũng cầu nguyện Tam bảo gia hộ cho các thành viên được thân tâm an lạc và Phật sự viên thành.
Một số hình ảnh của buổi lễ:    

 

  Chuẩn bị cung đón chư tôn đức

 

 

 

  Cung thỉnh chư tôn đức

  Niệm Phật cầu gia bị

 

 

 

 

 

 

 

Thông qua chương trình lễ 

 

 

 

  Htr Nguyên Chương – Phùng Hữu Huy phát biểu mở đầu

 

 

 

 Htr Tâm Nghĩa – Đặng Phước Lợi tuyên đọc quyết định

 

 

 

 

 

 

  Ra mắt Ban Quản trại

  Trao quyết định và gắn chức vụ cho Trại trưởng

 

 Trại Trưởng trao còi lệnh cho Đời sống trại

 

 

 

 

 

 

  Hòa thượng Thích Khế Chơn ban đạo từ

 

 

 

 

Htr Tâm Quỳ – Trần Thúc Phúc phát biểu cảm tạ 

  Hồi hướng công đức

  Chụp hình lưu niệm

 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.