TT. Huế: Lễ khai khóa các bậc học Kiên – Trì – Định năm học 2014 – 2015 GĐPT tỉnh TT. Huế

Quang lâm chứng minh tham dự buổi lễ có Hòa thượng Thích Quang Nhuận – UV HĐTS GHPGVN, Phó Trưởng Ban Trị sự kiêm Trưởng Ban Hoằng pháp GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế; chư tôn đức Ban Hoằng pháp GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế; chư tôn đức Tăng Ni các tổ đình, tự viện, Niệm Phật Đường; các anh chị Huynh trưởng Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT tỉnh Thừa Thiên Huế; Đại diện Ban Bảo trợ GĐPT tỉnh cùng 250 Huynh trưởng các đơn vị tham gia khóa học.
Huynh trưởng Thiện Điều Nguyễn Thắng Nhu – Trưởng Ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT tỉnh Thừa Thiên Huế đã phát biểu khai khóa. Bậc học Kiên – Trì – Định năm học 2014 – 2015 với những nội dung chuyên sâu về Phật pháp và các kỹ năng chuyên môn do Ban Hoằng pháp GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế và Phân ban GĐPT tỉnh TT Huế thực hiện nhằm đạo tạo một người Huynh trưởng ngoài những yếu tố cần thiết cần phải có về phẩm chất đạo đức, khả năng hoạt động chuyên môn, điều hành sinh hoạt, năng động, thích nghi với mọi môi trường, hoàn cảnh, đi sâu vào nghiên cứu, am hiểu về Phật pháp và giáo lý Phật đà. 
Ban đạo từ tại buổi lễ, Hòa thượng Thích Quang Nhuận đã tán thán tinh thần tu học và rèn luyện của các Huynh trưởng, Đoàn sinh trong tổ chức GĐPT tỉnh nhà. Đồng thời Hòa thượng cũng mong rằng qua buổi khai khóa lần này các Huynh trưởng tham gia khóa học sẽ áp dụng những kết quả gặt hái được vào việc hành trì, tu tập cho đời sống tự thân, phát huy khả năng điều hành tổ chức, tinh thần sáng tạo để góp phần làm cho GĐPT đơn vị mình ngày càng phát triển, phù hợp với sự phát triển của xã hội và sự năng động của các thế hệ đoàn sinh ngày nay.   
Một số hình ảnh ghi nhận được:

Niệm Phật cầu gia bị 

 

Cử bài ca Sen trắng 

 

 

 

  Htr Tâm Quả – Hà Văn Tám thông qua chương trình

 

 

 

 

 

 

 

 

Htr Thiện Điều – Nguyễn Thắng Nhu phát biểu khai khóa 

 

 Hòa thượng Thích Quang Nhuận ban đạo từ

 

 

 

 

 

 

  Huynh trưởng các đơn vị tham dự khóa học

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.