TT.Huế: Gia đình Phật tử An Hòa kỷ niệm Chu niên lần thứ 52 (1956-2008)

Buổi lễ còn có sự tham gia của Ban điều hành GĐPT Thành phố Huế, Ban Huynh trưởng các GĐPT bạn: Dương Biều, Phú Thạnh, Bình Hòa, Đức Bưu…

Đông đảo các anh chị Cựu Huynh trưởng, Đoàn sinh của Gia đình trong những năm qua; đặc biệt còn có sự hiện diện của một số anh chị Huynh trưởng từ Hải ngoại và các anh chị ở phương xa trở về.

Sau phần nghi lễ, bác Gia trưởng Nguyên An – Hoàng Vạn Vĩnh đã đọc diễn văn khai mạc nêu bật tầm quan trọng của việc hoạt tại tổ chức GĐPT, cám ơn sự ủng hộ của các bậc phụ huynh khi cho con em đến tham gia sinh hoạt và mong gia đình sẽ hỗ trợ GĐPT An Hòa trong việc giáo dục các em.

Sau diễn văn khai mạc, Huynh trưởng Nguyên Hảo – Ngô Thị Hoa, Liên đoàn phó đã tường trình sinh hoạt trong năm qua của GĐPT An Hòa. Trong năm qua, GĐPT An Hòa đã có 2 Huynh trưởng tham gia học Bậc Lực, 2 Huynh trưởng học Bậc Định, Bậc Trì: 6, bậc Kiên: 3.

Trong năm qua, GĐPT An Hòa đã đạt nhiều thành tích trong tu học cũng như các công tác xã hội, tham gia đầy đủ, nhiệt tình các hoạt động do Phân ban Hướng dẫn GĐPT Thừa Thiên Huế tổ chức.

+ Đạt 3 giải đầu của kỳ thi vượt cấp Bậc Chân cứng.

+ Giải nhất Hội thi làm lồng đèn mừng Đại lễ Phật Đản Liên Hiệp Quốc do Tạp Chí Văn Hóa Phật Giáo phối hợp với Phân ban Hướng dẫn GĐPT Thừa Thiên Huế tổ chức.

Sau phần tường trình sinh hoạt, Đại diện cựu Huynh trưởng và Đoàn sinh xa quê hương, Huynh trưởng cấp Tấn Nguyễn Tín đã trao tặng lẵng hoa chúc mừng cho GĐPT An Hòa và chúc GĐPT An Hòa ngày càng phát triển.

Hòa thượng chứng minh đã ban đạo từ tán thán công đức trong việc giáo dục Đoàn sinh GĐPT và dặn dò những hoạt động của Gia đình trong thời gian sắp đến.

Sau lễ kỷ niệm, GĐPT An Hòa đã tổ chức tiệc trà thân mật cùng với quan khách và các anh chị Cựu Huynh trưởng, Đây là dịp để mọi người “ôn cố tri tân” những năm tháng sinh hoạt tại mái nhà Lam An Hòa.

Trước giờ làm lễ kỷ niệm

Văn nghệ chào mừng

Văn nghệ chào mừng

Hòa thượng chứng minh

Sư Cô trú trì chùa An Hòa

Niệm danh hiệu Đức Bổn Sư

Lễ đoàn

Htr Nguyễn Kiệt – Dẫn chương trình

Gia trưởng Nguyên An – Hoàng Vạn Vĩnh đọc diễn văn khai mạc

Chị Ngô Thị Hoa – Liên đoàn phó – tường trình sinh hoạt năm qua

Gắn phù hiệu Chu niên

Đại diện cựu Huynh trưởng xa quê tặng hoa

tặng quà cho học giỏi cấp I

Huynh trưởng Đỗ Trọng Hạnh – Trường BĐH GĐPT thành phố Huế tặng phần thưởng học sinh giỏi cấp II

Nhận phần thưởng học sinh giỏi cấp II

Hòa thượng chứng minh phát thưởng cho đoàn sinh xuất sắc 4 đoàn

Sư cô Trú trì tặng quà cho em Phạm Nhật Thành – Đoàn sinh Nam Oanh vũ –

Đạt giải nhất Hội thi lồng đèn mừng Phật đản do Phân ban hướng dẫn GĐPT TT-Huế tổ chức

Bác Mai Khắc Lưu – Khuôn trưởng – phát biểu

Hòa thượng chứng minh ban đạo từ

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.