TT HUẾ: GĐPT thành phố Huế tổ chức Đêm hội trung thu: OANH CA VUI HỘI TRĂNG RẰM

Khi mùa trăng tròn tháng tám trở về trên khắp nẻo quê hương, trong mỗi chúng ta, dù lớn, dù nhỏ đều ít nhiều hiện hữu những cảm xúc khó tả. Các em nhỏ mong đến mùa trăng để được vui đùa rộn rã bên tiếng trống, tiếng lân, được phá cỗ rước đèn. Người lớn chúng ta có dịp hoài niệm về những ngày thơ ấu, hồn nhiên vui đùa dưới ánh trăng sáng, và ký ức xưa đẹp đó được hiện hữu trở lại trong hình ảnh các em bây giờ.
Chiều tối ngày 17/9/2023 (nhằm ngày 03/8/AL) Dưới mái chùa Ba La Mật tôn nghiêm, được sự thương tưởng, quan tâm giúp đỡ, tạo mọi điều kiện tốt nhất để tổ chức chương trình của Thượng tọa Chứng minh cùng Chư Tăng bổn tự, Phân ban GĐPT Thành phố Huế hân hoan tổ chức đêm hội với chủ đề OANH CA VUI HỘI TRĂNG RẰM, với mong muốn mang đến một mùa trung thu tràn đầy niềm vui và tiếng cười cho các em đoàn sinh ngành Đồng, để các em được cùng hát, cùng chơi, cùng phá cỗ với chị Hằng và chú Cuội. Đây cũng là sân chơi để các đơn vị trong địa bàn thành phố Huế có dịp giao lưu, gắn kết tình lam hơn nữa.
Chứng minh lễ Khai hội có Thượng tọa Thích Thường Chiếu – Ủy viên HĐTS GHPG Việt Nam, Phó trưởng ban Hướng dẫn Phật tử Trung ương, Phó trưởng ban Trị sự – Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử GHPG VN tỉnh Thừa Thiên Huế, trú trì chùa Ba La Mật, cùng Chư tôn thiền đức tổ đình Ba La Mật.
Về phía quan khách có sự hiện diện của anh chị Trần Thị Ngọc Yến, Trần Ngọc Hải Quân – đại diện công ty TNHH Nabati Việt Nam, nhà phân phối thành phố Huế.
Chị Nguyên Ngộ – Lê Thị Ngọ – Phó ban Bảo trợ GĐPT tỉnh TT Huế.
Về phía Phân ban GĐPT tỉnh Thừa Thiên Huế có sự tham dự của Htr Cấp Tấn Tâm Ngọc – Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Phó trưởng ban Thường trực Phân ban GĐPT tỉnh Thừa Thiên Huế; Htr Cấp Tấn Tâm Quỳ – Trần Thúc Phúc, Phó trưởng PB GĐPT tỉnh TT Huế, Trưởng Phân ban GĐPT thành phố Huế, các anh chị trong Phân ban GĐPT tỉnh, thành phố Huế cũng đã có mặt tham dự lễ khai hội, Quý bác Gia trưởng, quý anh chị Huynh trưởng các GĐPT có đoàn sinh tham dự, cùng với sự hiện diện của hơn 600 đoàn sinh ngành Đồng đến từ 32 Đơn vị trong thành phố Huế.
Sau phần phát biểu và đánh trống Khai hội của Thượng tọa Chứng minh, là phần múa lân đến từ 2 đơn vị GĐPT Tịnh Bình – Cát Tường.
Tiếp theo sau đó là Cuộc thi làm lồng đèn từ vật liệu tái chế
Song song với cuộc thi là các trò chơi dân gian như Đi cà kheo, bắt bóng, ném lon, đá bóng vào gôn, bịt mắt đập bóng đã được các em tham gia vô cùng sôi nổi và hào hứng.
\
 

TTTT GĐPT THỪA THIÊN HUẾ

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.