Trại lục Hòa III GĐPT TP. Vũng Tàu

    Tham dự và chứng minh Lễ khai mạc trại Lục Hòa III GĐPT TP.Vũng Tàu có Ni Trưởng Thích Nữ Điều Liên – Trụ trì Tinh xá Ngọc Bích, Ni Trưởng Thích Nữ Như Xuân – Trụ trì Tịnh xá Vạn Phước cùng Chư Ni và Đạo tràng Tịnh xá Ngọc Bích.

    Về phía Phân Ban Hướng Dẫn Tỉnh có: Huynh Trưởng Cấp Tấn Thiện Chánh Nguyễn Ngọc – Trưởng Phân Ban; Huynh Trưởng Cấp Tấn Lệ Ấn Huỳnh Hy – Phó Phân Ban; HT Cấp Tấn Thiện Bình Nguyễn Hồng Trân – Phó Trưởng Ban kiêm Chánh Thư ký, HTr cấp Tấn Lại Thị Loan – Phó Phân ban HD phụ trách ngành nữ; HTr cấp Tín Tuệ Bảo Nguyễn Văn Lanh – UV Phụ Trách Ngành Oanh Vũ Nam; HTr cấp Tấn Lê Thị Lộc Nhung – UV BHD phụ trách Oanh vũ nữ.

     Về phía Ban Điều hành có Anh Chánh Thiện Trí Nguyễn Phước Lộc – Trưởng Ban điều hành GĐPT TP Vũng Tàu và quý anh chị trong Ban điều hành GĐPT TP Vũng Tàu, Quý anh chị cựu Huynh trưởng GĐPT cùng Quý Bác Gia Trưởng và Quý Anh Chị Huynh trưởng các đơn vị về tham dự.

     Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm thấm tình đạo vị, Trại Lục Hòa III đã mang đến cho  các em tình yêu thương và lòng vị tha qua những trang giáo lý Phật Đà và những kỹ năng hoạt động thanh niên để ứng dụng trong gia đình cũng như ngoài xã hội ngày một tốt hơn và hạnh phúc hơn.

     Và đặc biệt  so với các kỳ trại trước, ở Trại Lục Hòa III Ban Quản trại đã rất nỗ lực tổ chức giải bóng đá mini nhằm mang đến cho các bạn trẻ một luồng sinh khí mới.

     Dưới đây là những hình ảnh trong ngày hội trại:

Cổng trại chính của trại Lục Hòa III

 

7h30 sáng làm thủ tục nhập trại
 


 

 

Các đơn vị dựng lều trại
 


 

 

 

 

Công dung ngôn hạnh của người nữ trong GĐPT Viêt Nam, cắm hoa là một môn nghệ thuật. Trại Lục Hòa III đã ươm mầm cho các đơn vị GĐPT trổ tài cùng với các đơn vị bạn và đã mang lại kết quả như sau: đơn vị Liên Trì và đơn vị Khánh Phước: Đồng giải Nhất.


 

 
* Hội thi Phật Pháp (Ngành thiếu)

Đây là cuộc thi rất nhiều gay cấn và sôi nổi bằng tình yêu thương các Anh chị trưởng đã nổ lực tiếp sức hỗ trợ các em để đi trọn con đường Rung chuông vàng. Huynh Trưởng đơn vị Tân Sơn đã phải hy sinh cắn 5 trái chanh để cứu 5 em đoàn sinh được tiếp tục phần thi quả là một tinh thần thép.
 


 

Đúng 13g30 theo tiếng còi lệnh của Anh đời sống trại, tất cả trại sinh tập trung theo khu vực phía trước chánh điện để chuẩn bị cho Lễ khai mạc trại.
 


 

 

Cung nghinh Chư Tôn Đức chứng minh lễ  khai mac trại
 


 

Các em GĐPT Hải Trí dâng hoa cúng dường Chư Phật, Chư tôn Đức Ni cùng tất cả Quý vị quan khách
 

 

 

Anh Chánh Thiện Trí – Nguyễn Phước Lộc đại diện GĐPT TP. Vũng Tàu đọc quyết định thành lập Ban Quản trại Lục Hòa III – Năm 2012
 

Trao Quyết định và còi lệnh cho Anh Nguyên Phục Nguyễn Văn Khôi – Trại trưởng trại Lục Hòa III
 

 Trại trưởng Trại Lục Hòa III thay mặt Ban Quản trại đọc diễn văn khai mạc
 

Trại trưởng trao còi hiệu Đời sống trại – Trại Lục Hòa III cho anh Minh Bình Nguyễn Phước An
 

 
* Giải bóng đá mini: là một nỗ lực của Ban Quản Trại để tạo thêm 1 hoạt động mới trong kỳ trại. Đã có những pha bóng đẹp, những đường chuyền hay làm mãn nhãn các cổ động viên khó tính.
 

 

Lửa trại là một sinh hoạt không thể thiếu trong các kỳ trại của GĐPT và đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng các bạn trẻ. Để thêm phần ý nghĩa và long trọng Ni sư Trụ trì Tịnh xá Ngọc Bích hoan hỷ thỉnh lửa thiêng từ trong chánh điện ra khu đất trại để khai mạc đêm văn nghệ lửa trại Lục Hòa III.
 


 

 

Sau một đêm ngon giấc các em Oanh vũ ra sân tập thể dục trên nền nhạc sôi động để chuẩn bị thể lực cho chương trình trò chơi lớn. Và có lẽ đây là lần đầu tiên được tập trên nền nhạc vui tươi nên các em tỏ ra rất hứng thú.
 


 

Còn các anh chị ngành thiếu rất khỏe không cần tập thể dục mà bắt tay ngay chương trình trò chơi lớn qua sự hướng dẫn của Anh đời sống trại
 


 

 

 

 

A đây rồi cuối cùng các bạn tay trong tay ở chặng thứ hai qua các tiết mục, trò chơi nhỏ do HT Thiện Hiện phụ trách rất sôi nổi dù rằng trời mưa và thời tiết rất lạnh.
 

Bế mạc trại
 


 

 

 

Trao phần thưởng cho trại sinh xuất sắc và Trao cờ lưu niệm cho các Đơn vị GĐPT tham dự trại Lục Hoà III
 

“Dây thân ái”
 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.