TP.HCM: PBHD tổ chức ngày hội Trung Thu 2009

Đến dự lễ khai mạc ngày hội Trung Thu có Thượng Tọa Thích Đạt Đạo – Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử TP.HCM cùng Chư Tôn Đức Tăng đại diện BHD Phật tử, đại diện chùa Phổ Quang và các chùa có GĐPT sinh hoạt.
 
Tại buổi lễ, Huynh trưởng Thị Cư Nguyễn Thanh Minh trưởng ban tổ chức đã phát biểu khai mạc ngày hội. Anh đã nhắc lại nguồn gốc Tết Trung Thu và ý nghĩa của ngày hội Trung Thu năm nay. Sau đó, Thượng Tọa Thích Đạt Đạo đã có lời đạo từ cùng toàn thể Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPT đến tham dự. Trong lời đạo từ của mình, Thượng Tọa đã làm không khí hội trường thêm sôi động khi bắt nhịp bài hát “Rước đèn tháng tám” cho các em Oanh Vũ cùng hát mừng Trung Thu, và Thượng Tọa cũng khuyên nhủ các em Oanh Vũ luôn nhớ ba điều luật của ngành Oanh để trở thành con ngoan, trò giỏi, theo gương các anh chị để trở thành Phật tử chân chánh.
 
Cũng trong dịp này, PBHD GĐPT Tp.HCM cũng tặng bằng khen đến các đơn vị tích cực tham gia và hỗ trợ tổ chức ngày hội Trung Thu năm nay. Đặc biệt có các đơn vị Đức Trí, Phổ Hiền, Vĩnh Nghiêm, Giác Ngạn… đã đưa đội lân đến biểu diễn. Cũng trong dịp này, cựu Huynh trưởng – Nhạc sĩ Giác An đã đến tham gia hỗ trợ âm nhạc cho ngày hội, Ban tổ chức cũng đã tặng quà lưu niệm đến nhạc sĩ.
 
Sau lễ khai mạc là chương trình Văn nghệ do các đơn vị GĐPT tham gia biểu diễn. Được biết Ban Tổ chức đã chuẩn bị hơn 500 phần quà gồm bánh kẹo, bánh Trung Thu để gửi tặng các em Oanh Vũ. 
 
 
Niệm Phật cầu gia bị
 
 
Cùng hát bài Sen Trắng
 
 
Trưởng Ban Tổ chức phát biểu khai mạc
 
 
Múa Lân khai mạc của các đơn vị gia đình .
 
 
 
Lời cảm ơn của anh Trưởng Phân ban 
 
 
Quang cảnh hội trường
 
 
Tặng bằng khen đến các đơn vị tham gia và hỗ trợ tổ chức ngày hội Trung Thu năm nay
 
 
Tặng quà lưu niệm đến cựu Huynh trưởng – Nhạc sĩ Giác An
 
 
Thượng Tọa – Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử TP.HCM cùng các em đoàn sinh Oanh Vũ
 
 
Hoá trang của các em Oanh Vũ
 
 
Ngành thiếu,
 
 
 …. Vui chơi cùng lễ hội
 
 
 Tiết mục văn nghệ của Oanh Vũ …
 
 
ngành thiếu…
 
 
Từ múa mừng hội trăng rằm
 
 
đến thời trang ngộ nghĩnh của tuổi thơ
 
 
Từ câu chuyện Thỏ Ngọc
 
 
Đến bước đi “xì-tin” của những người mẫu nhí
 
 
và giây phút ngộ nghĩnh bên chú Lân đáng yêu
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.