TP.HCM: Khai mạc Liên trại huấn luyện A Dục – Lộc Uyển

 
 
 
Đến tham dự lễ khac mạc có sự tham dự của Chư Tôn đức chứng minh: – TT Thích Đạt Đạo – Ủy viên Thường trực HĐTS GHPGVN, Phó Trưởng ban Thường trực BHDPT Trung ương, Trưởng ban HDPT THPG TP/HCM; TT Thích Chơn Không – Phó trưởng ban kiêm Chánh thư ký BHDPT Trung ương; ĐĐ Thích Nguyên Pháp – Trụ trì Chùa Diệu Pháp.
 
 
Chư Tôn đức chứng minh và các Huynh trưởng đến dự lễ khai mạc
 
 
Về phía GĐPT có Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu – Phó trưởng ban Thường trực PBGĐPT Trung ương – Trưởng Phân ban GĐPT TP.HCM; Huynh trưởng cấp Tấn Nguyên Hậu Nguyễn Văn Thuần – Nguyên Trưởng Phân ban GĐPT TP.HCM; Huynh trưởng cấp Tấn Diệu Hạnh Lê Thị Hạnh – Đại diện GĐPT Tỉnh Tây Ninh và các anh chị Huynh trưởng Ban viên PB GĐPT Trung ương, Phân Ban GĐPT TP.HCM, Quý Đạo hữu Gia Trưởng – Huynh Trưởng các đơn vị GĐPT tại TP.HCM cũng đến tham dự.

 
 
Trao còi lệnh cho Đời sống trại
 
Mục đích của trại huấn luyện nhằm đào tạo Đoàn trưởng và Đoàn phó cho các Gia đình Phật tử trực thuộc, thống nhất phương pháp điều khiển- hình thức tổ chức và quản trị đơn vị; gây ý thức trách nhiệm, tinh thần trung kiên đối với tổ chức. Có 117 trại sinh tham dự gồm có: 81 trại sinh Lộc Uyển; 36 trại sinh A Dục đến từ các GĐPT tại TP.HCM và gần 20 trại sinh là Đoàn sinh GĐPT tỉnh Tây Ninh, 6 trại sinh đến từ Trà Vinh cũng tham dự trại để dự thính. Ngoài ra còn có 16 em thuộc nhóm Sen Hồng sinh hoạt tại chùa Diệu Pháp và 2 Thanh niên đang sinh hoạt tại chùa Thiên Tôn Q.5 tham dự với tư cách là trại sinh dự thính, học tập kinh nghiệm.
 
 
Thượng tọa Thích Đạt Đạo ban đạo từ
 
 
Huynh trưởng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu phát biểu
 
 
Khóa huấn luyện được tổ chức 05 ngày đêm chia làm hai giai đoạn: giai đoạn I từ ngày 30/07 đến 01/08/2010; giai đoạn II: từ ngày 14/08 đến 15/08/2010.
 
 
Trại sinh A Dục
 
 
Trại sinh Lộc Uyển
 
Tham dự kỳ trại này, các trại sinh được truyền trao những kinh nghiệm quí báu từ các anh chị Huynh trưởng đã nhiều năm cầm đoàn, giúp cho các em hiểu và nắm rõ những điều cần thiết để trở thành một người Huynh trưởng áo Lam.
 
 
Chụp hình lưu niệm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.