TP.HCM: Khai khóa các bậc học Kiên – Trì – Định năm 2012

 
Chứng minh buổi lễ có sự hiện diện của TT.Thích Giác Hiệp – Tiến sĩ Phật học, Giảng sư Học viện Phật giáo Việt Nam tại TP.HCM; ĐĐ.Thích Minh Hòa – Giáo thọ sư bậc Trì.
 
Tham gia lễ khai khóa có Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu – Trưởng Phân ban GĐPT TP.HCM và các anh chị ủy viên phân ban và đại diện các GĐPT trên địa bàn.
 
Các khóa tu học dài hạn dành cho Huynh trưởng GĐPT nhằm bổ sung các kiến thức về Phật pháp, nâng cao hiểu biết về tổ chức GĐPT và Giáo hội Phật giáo Việt Nam, rèn luyện khả năng chuyên môn và hướng dẫn một số phương pháp tu tập tự thân…
 
Buổi lễ khai khóa đã thông qua các quy định tổ chức các khóa học và tuyên đọc Quyết định về việc công cử thành phần Ban điều hành các bậc học.
 
Huynh trưởng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu đã phát biểu chỉ đạo và động viên các Huynh trưởng học viên nối tiếp truyền thống của lớp đàn anh.
 
Thượng tọa Thích Giác Hiệp đã ban đạo từ  sách tấn các huynh trưởng và các học viên thực hành lời dạy của Đức Phật, tiếp tục truyền bá giáo lý của Ngài, tu tập và thực hành giáo lý trong cuộc sống hàng ngày để an lạc tự thân và phục vụ tha nhân.
 
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ khai khóa:
 

Niệm Phật cầu gia bị

Các Huynh trưởng học viên

Thượng tọa Thích Giác Hiệp phát chứng nhận hoàn thành năm thứ 2 bậc Định

Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu phát chứng chỉ trúng cách bậc Trì khóa 2009-2011

 Huynh trưởng cấp Tấn Thị Cư Nguyễn Thanh Minh phát biểu khai khóa

 Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu phát biểu

 Thượng tọa Thích Giác Hiệp ban đạo từ

Học viên bậc Trì sinh hoạt đầu khóa

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.