TIỂU BAN TỪ THIỆN XÃ HỘI PHÂN BAN GĐPT TRUNG ƯƠNG TẶNG XE ĐẠP CHO ĐOÀN SINH GĐPT QUẢNG TRỊ

Vào lúc 9 giờ 30 ngày 21 tháng 8 năm 2023 (06/7/Quý Mão), tại chùa Phật học thị xã Quảng Trị, Tiểu ban Từ thiện Xã hội Phân ban GĐPT Trung ương kết hợp với Quỹ Từ thiện chùa Pháp Tạng thành phố Hồ Chí Minh đã tặng 50 chiếc xe đạp cho Đoàn sinh GĐPT và phát 50  phần quà từ thiện cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn đột xuất.

Quang lâm chứng minh buổi tặng quà có Đại đức Thích Trí Huệ – UVTT Ban Hoằng pháp TW, Chánh thư ký Ban Từ thiện TW.GHPGVN , Trú trì chùa Pháp Tạng.

Cùng tham dự buổi tặng quà có HTr cấp Tấn Tâm Ngọc Nguyễn Thị Minh Nguyệt – Phó Phân ban GĐPT TW; HTr cấp Tấn Nguyễn Văn Dũng – UV  Nam Oanh vũ Phân Ban GĐPT TW; HTr cấp Tấn Tâm Quần Hồ Sĩ Quận – UV Phân Ban GĐPT TW, Phó Phân ban GĐPT Quảng Trị; HTr cấp Tấn Tâm Ninh Hoàng Công Hiền – UV Phân Ban GĐPT TW, Phó Phân ban GĐPT Quảng Trị; HTr cấp Tấn Tâm Thông Nguyễn Thị Chớ – UV Phân Ban GĐPT TW, Phó Phân ban GĐPT Quảng Trị; Cô Đỗ Thị Hoàng – Quỹ Từ thiện chùa Pháp Tạng, UV Phân ban Từ thiện đối ngoại và quan hệ Quốc tế, cùng với các anh chị UV. Phân ban GĐPT Quảng Trị và đông đủ các em đoàn sinh GĐPT có hoàn cảnh khó khăn.

Sau phần Nghi thức lễ Phật,  HTr cấp Tấn Tâm Quần Hồ Sĩ Quận – UV Phân Ban GĐPT TW, Phó Phân ban GĐPT Quảng Trị đọc lời chào mừng và cảm ơn  các mạnh thường quân Quỹ Từ thiện chùa Pháp Tạng đã  thương tưởng ưu ái quan tâm đến GĐPT Quảng Trị.

Đại đức Thích Trí Huệ cũng có đôi lời gửi gắm đến với các em đoàn sinh, Thầy bảo rằng trong cuộc đua không có người thắng kẻ thua mà chỉ có người đến trước, người đến sau mà thôi. Thầy mong các em cố gắng vượt qua hoàn cảnh, nổ lực học tập phấn đấu, tự tin trong cuộc sống rồi sau này ước mơ của các em sẽ trở thành hiện thực.

Buổi lễ phát quà kết thúc trong niềm hân hoan hỷ lạc.

* Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi lễ:        

Ban TTTT Phân ban GĐPT  Quảng Trị

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.