Thường trực Ban Hướng dẫn PB GĐPT TW họp bàn công tác

Sáng ngày 25 tháng5 năm 2019, tại văn phòng Ban Hướng dẫn PB GĐPT Quảng Ngãi, Thường trực Ban Hướng dẫn PB GĐPT Trung ương đã tổ chức phiên họp bàn 2 vấn đề quan trọng trong thời gian đến, đó là Trại Họp bạn Gia đình Phật tử các tỉnh Tây Nguyên và Trại Họp bạn Gia đình Phật tử các tỉnh phía Bắc.

Tham dự phiên họp có Đại đức Thích Nhuận Đạo, Ủy viên Thường trực Ban Hướng dẫn Phật tử Trung ương, trú trì chùa Từ Quang, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai; huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu, Trưởng Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT Trung ương và các ủy viên Ban Thường trực  cùng đại diện các Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT 5 tỉnh Tây Nguyên.

Phiên họp đã diễn ra trong không khí phấn khởi, nhiệt tình vì  đây là lần thứ 2 Ban Hướng dẫn Trung ương tổ chức Trại cho 5 tỉnh Tây Nguyên; lần thứ 1 là trại hỗ trợ Hội thảo Hướng dẫn Phật tử cho các tỉnh Tây guyên tổ chức tại Daklak năm 2009, 

Phiên họp thống nhất trại trưởng lần này là huynh trưởng cấp Dũng Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm, Phó Ban Hướng dẫn PB GĐPT Trung ương, Trưởng Phân ban GĐPT Đà Nẵng, thời gian và địa điểm dự kiến vào các ngày 26, 27 và 28 tháng 7 năm 2019 tại chùa Từ Quang, huyện Đức Cơ tỉnh Gia Lai.

Đạo hữu Võ Văn Xuân, Trưởng Ban Bảo trợ Ban Hướng dẫn Phật tử tỉnh Gia Lai, thay mặt Ban Bảo trợ tán dương tinh thần làm việc, sự dấn thân phụng sự Tam bảo của các đơn vị GĐPT và hứa sẽ hết sức ủng hộ tịnh tài, tịnh vật cho kỳ trại được thành công tốt đẹp.

Sau phiên họp bàn công tác tổ chức trại họp ban GĐPT các tỉnh Tây Nguyên, Thường trực Ban Hướng dẫn đã họp bàn phân nhiệm dự kiến kế hoạch tổ chức trại họp ban Gia đình Phật tử các tỉnh phía bắc. Nếu kế hoạch này được chấp thuận thì đây cũng là lần thứ 2 BHD PB GĐPT Trung ương tổ chức trại tại phía bắc, lần đầu là trại Khuông Việt tổ chức tại chùa Nga Hoàng, tỉnh Vĩnh Phúc vào năm 2010 nhân kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội.

Nếu cả 2 cuộc trại này được thành tựu thì đây quả là một tín hiệu đáng mừng cho Gia đình Phật tử vì sự phát triển của tổ chức và tình đoàn kết của anh chị em áo lam trên cả nước.

Dưới đây là một số hình ảnh 

 

QNG (1)

 

QNG (1)

 

QNG (1)

 

QNG (1)

 

QNG (1)

 

QNG (1)

 

QNG (1)

 

QNG (1)
 Tin bài ảnh Ban TTTT GĐPT TW
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.