Tây Ninh: GĐPT Hiệp Phước tổ chức lễ phát nguyện cho 60 Đoàn sinh

Ngày 12/12/2009 tại chùa Hiệp Phước tỉnh Tây Ninh, dưới sự chứng minh của Thượng Tọa Thích Nghiêm Thiền – Trưởng BHD Phật tử tỉnh, Đại đức Thích Nghiêm Bình – Ủy viên Văn hóa, Đại đức Thích Thiện Minh, Đại đức Thích Huệ Thông, Đại đức Thích Niệm Thắng cùng quý Chư tôn đức Tăng, Ni, và các anh chị Huynh trưởng cố vấn Minh Hải – Trần Văn Đỗ, Diệu Hạnh – Nguyễn Thị Hạnh, GĐPT Hiệp Phước đã long trọng tổ chức lễ phát nguyện cho hơn 60 Đoàn sinh GĐPT.
 
Niềm vui của quý anh chị trong câu hỏi ngây thơ của một em Oanh vũ khi được đeo trên ngực áo của mình chiếc huy hiệu hoa sen 8 cánh: “Anh ơi! Hoa sen mình đeo bên trái mà không đeo bên phải, có phải là mình phải quý trọng và coi nó như trái tim của mình không anh…” phải chăn đây là nhận thức hay chỉ là một câu hỏi tò mò? Điều này đã được Huynh trưởng Tâm Bình – Chế Hoàng Giác nhắc lại và đặt một niềm hy vọng vào những mầm măng hôm nay sẽ trở thành trúc mềm cho Phật giáo mai sau.
 
Thượng tọa Thích Nghiêm Thiền cũng trao gởi nơi những đứa con thơ nhỏ dại một tấm gương sáng như anh Võ Đình Cường. Thầy mong các anh chị Trưởng mãi mãi lấy lý tưởng mà chỉ hướng cho thuyền đời đang chở trên mình các chồi non đó. Và hạnh phúc hơn nữa với sự quan tâm của quý chư tôn đức giành cho GĐPT khi đại đức Thích Nghiêm Bình trao tặng một cây đàn organ, một cái còi tù bằng vỏ ốc mang âm hưởng Tây Tạng cùng với nỗi lòng tâm huyết sẽ đem âm nhạc Phật giáo của Tây Ninh đi đến từng trái tim lam.
 
Buổi lễ kết thúc với lễ thắp nến phát nguyện cho 60 Đoàn sinh GĐPT Thiên Phước – Tây Ninh, sau đó là giờ sinh hoạt giao lưu với những trò chơi trẻ trung đầy nhiệt huyết của những chiếc áo lam. Đã bao ngày ươm mầm chờ cho ngày khai hoa nở nhụy, một đóa sen nữa trong ao thất bảo lại vươn mình trong ánh ban mai.
 
 
 Niệm Phật
 
 
 
Huynh trưởng Tâm Bình Chế Hoàng Giác dẫn chương trình
 
 
Chư tôn đức chứng minh
 
 

 
Đeo huy hiệu
 
 
 
Thượng Tọa Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử Tây Ninh ban đạo từ
 
 
Chư Tôn đức tặng quà cho GĐPT Hiệp Phước
 
 
 
Lễ phát nguyện
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Oanh Vũ bé thơ
 
 
Kết dây thân ái
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.