RỘN RÀNG, GIỜ NHẬP TRẠI TÂM CHÁNH TRẠI HỌP BẠN NGÀY HẠNH NGÀNH NỮ GĐPT TỈNH QUẢNG NGÃI 2024

Sáng sớm hôm nay, thứ bảy ngày 13/7/2024 (nhằm ngày 8/6/Giáp Thìn, tại Tổ đình Sắc tứ Thiên Ấn  phường Trương Quang Trọng, thành phố Quảng Ngãi, khi ông mặt trời vừa ló dạng, trại Tâm Chánh – trại họp bạn ngày hạnh ngành nữ Gia đình Phật tử tỉnh Quảng Ngãi năm 2024 đã bắt đầu sôi động. Bầu trời xanh trong vắt, không một gợn mây, mang lại cảm giác tươi mới và tràn đầy năng lượng. Không khí mát lành của buổi sáng sớm kết hợp với hương thơm của cỏ cây hoa lá làm cho lòng người thêm phần hân hoan phấn chấn.

Đường về Thiên Ấn  uốn lượn núi đồi hùng vỹ, trùng điệp quanh co, từng đoàn xe nối đuôi nhau tiến về đỉnh non thiêng Thiên Ấn tự,  chốn địa linh được xem như là chiếc nôi của Phật giáo quê hương Núi Ấn Sông Trà mang theo Huynh trưởng Đoàn sinh đến từ GĐPT các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, chị em trại sinh trong bộ trang phục màu lam hiền dịu thân thương đang hân hoan tiến vào khu vực đất trại. Mỗi bước chân, mỗi nụ cười đều rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Những chiếc ba lô nặng trĩu trên vai không làm giảm đi sự háo hức của các chị, các em. Những lời chào hỏi, những tiếng cười giòn tan vang lên, làm khu trại trở nên náo nhiệt và ấm áp.

Khu vực trại đã được chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước. Những lá cờ Phật giáo, xen lẫn cờ Sen trắng GĐPT tung bay phất phới trên nền trời xanh thẳm, tạo nên một khung cảnh vô cùng đẹp mắt. Cổng trại của các tiểu trại GĐPT cấp huyện và lều  trại của các đơn vị GĐPT cơ sở được dựng lên ngay ngắn, trang trí trang nghiêm đẹp mắt. Các chị, các em nhanh chóng sắp xếp đồ đạc, ổn định chỗ ở và bắt đầu ngày mới với các bộ môn thi đua với một tinh thần đầy nhiệt huyết.

Được biết Trại Tâm Chánh, trại họp bạn ngày Hạnh ngành nữ GĐPT tỉnh Quảng Ngãi quy tụ với 292 Huynh trưởng Đoàn sinh ngành nữ, trong đó:  41 Oanh vũ; 129 Thiếu; 50 Thanh và 72 Huynh trưởng. Trại sẽ diễn ra trong 2 ngày 13, 14/7/2024 (nhằm ngày 8 và 9 tháng 6 năm Giáp Thìn) với các bộ môn thi đua phong phú, hứa hẹn một kỳ trại lý thú, hấp dẫn.

Buổi sáng nhập trại Tâm Chánh, trại họp bạn ngày Hạnh ngành nữ GĐPT tỉnh Quảng Ngãi năm 2024 đã diễn ra trong niềm vui và vỡ òa hạnh phúc. Cảnh sắc nơi đây tươi đẹp, không khí trong lành và tinh thần đoàn kết của các trại sinh đã tạo nên một khung cảnh tuyệt vời, mang lại những kỷ niệm đáng nhớ và những bài học ý nghĩa về tình thương yêu thắm đượm tình Lam

Tin bài và hình ảnh: Thông tin Truyền thông GĐPT tỉnh Quảng Ngãi

Một số hình ảnh ghi nhận được tại đất trại.

 

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.