QUẢNG TRỊ: VƯỜN LAM VÀO MÙA GẶT

      Từ sáng sớm, anh chị em Lam viên hàng ngủ chỉnh tề theo sự hướng dẫn và giám sát của các vị Quản vườn, đội hình được sắp xếp hợp lý. Anh chị em Lam viên bắt đầu góp nhặt những hoa quả đầu tiên qua môn thi tự luận. Nghiêm túc, trật tự và trung thực là tinh thần và thái độ của hơn 170 Lam viên Lộc Uyển và 150 Lam viên A dục đã thể hiện trong giờ gặt đầu tiên. 30 phút giải lao và điểm tâm buổi sáng là nguồn năng lượng được bổ sung để Lam viên đủ thấy tự tin hơn bắt tay vào giờ gặt hái thứ hai bằng môn khảo sát trắc nghiệm. 30 phút là thời gian quy định của Quản vườn dành cho tất cả Lam viên trong tiết gặt này.
      Nhìn chung hơn 320 Lam viên đều cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái, tự tin – Một số Lam viên không sử dụng hết thời gian quy định để góp nhặt thành quả của mình chưng bày trên mặt giấy.
      Buổi cơm trưa đến sớm hơn trong không khí hân hoan của nhiều người thợ gặt vì những thành quả mà họ đạt được trong buổi sáng. Một số Lam viên còn tỏ ra tiếc nuối với những thành quả chưa được như ý hoặc do năng lực hoặc do kém phần chăm bón trong quá trình gieo trồng trên thửa vườn của mình. Nghĩ ngơi, vui chơi, thư giản hay tranh thủ mài giủa lại dao hái của mình để bước vào tiết gặt thứ Ba bằng môn thi vấn đáp thông qua kịch bản của một trò chơi lớn đã được Ban quản trại chuẩn bị chu đáo.
     Tất cả lam viên đều háo hức thể hiện năng lực của mình trong buổi gặt cuối để nâng cao thành quả của mình.
     Dẫu thành quả riêng của mỗi người có thể khác nhau, nhưng theo đánh giá chung mùa gieo trồng Lộc Uyển 44 – A Dục 24 năm nay là thắng lợi. Toàn vườn Lam sẽ tổ chức tiệc mừng thắng lợi bằng chương trình lửa trại tối nay để ngày mai tạm chia tay về nơi quê củ.

Một số hình ảnh:

IMG 7749
Hoạt động trại
IMG 8001

IMG 8003

IMG 8467
Khảo sát lý thuyết
IMG 8469

IMG 8473

IMG 8479

IMG 8482

IMG 8485

IMG 8490

IMG 8498

IMG 8519

IMG 8523
Khó quá
IMG 8533

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.