Hưng Yên: Hội nghị Huynh trưởng GĐPT tỉnh NK: II 2017 – 2022

 

Chứng minh Hội nghị có sự hiện diện của  Hòa thượng Thích Thanh Hiện ủy viên HĐTS TWGHPGVN , trưởng Ban trị sự GHPGVN tỉnh Hưng Yên, Đại đức Thích Thanh Khuê, ủy viên Ban hướng dẫn Phật tử Trung ương – Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử tỉnh Hưng Yên, Sư cô Thích Đàm Mơ – phó Ban hướng dẫn Phật tử – Trưởng Phân Ban GĐPT tỉnh Hưng Yên cùng chư tôn đức Tăng ni BTS GHPGVN tỉnh Hưng Yên.

Tham dự Hội nghị có cư sĩ Diệu Nhân – Nguyễn Thị Xuân Loan – Ủy viên Hội đồng trị sự TWGHPGVN. Phó thư ký BHDPTTW. Đại diện Ban chủ nhiệm CLB thanh thiếu niên Phật tử Quán Sứ –  Phân ban thanh thiếu niên Phật tử  phía Bắc  cùng 500 huynh trường và đoàn sinh có mặt đông đủ . đặc biệt Hội nghị được đón nhận nhiều lẵng hoa của lãnh đạo các cấp chính quyền, các cơ quan chức năng trong tỉnh đã tới chúc mừng.

 Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết  nhiệm kỳ I. Phân Ban GĐPT của tỉnh  đã hoàn thành nhiều công tác Phật sự, thường xuyên mở các khóa tu học các cấp, tổ chức các trại huấn luyện Huynh trưởng, A Dục, Lộc Uyển và Lục Hòa , tham dự giao lưu trại họp bạn GĐPT các tỉnh thành trong cả nước. Hiện nay toàn tỉnh  có 65 Huynh trưởng và 385 đoàn sinh  đang sinh hoạt và tu tập tại 14  đơn vị Gia đình Phật tử. Trong Hội nghị này Phân ban GĐPT tỉnh Hưng Yên đã ra mắt thành phần nhân sự nhiệm kỳ II 2017-2022 có 20 vị , sư cô Thích Đàm Mơ làm trưởng ban.

Phát biểu chúc mừng  Hội nghị, cư sĩ Diệu Nhân – Nguyễn Thị Xuân Loan đã động viên các huynh trưởng  nhiệm kỳ tới nỗ lực mang hết tâm huyết của tuổi trẻ, tu dưỡng hạnh nguyện từ bi, trí tuệ tinh tấn dũng mãnh trên con đường phụng sự đạo pháp, tích cực góp phần xây dựng quê hương xứng đáng là người công dân có ích cho xã hội.

Tại hội nghị  đại đức Thích Thanh Khuê – Trưởng Ban hướng dẫn Phật tử tỉnh Hưng Yên đã vinh dự đón nhận Bằng Tuyên dương công đức của  Hòa thượng trưởng Ban hướng dẫn Phật tử Trung ương do Hòa thượng Thích Thanh Hiện trao tặng.

 Kết thúc Hội nghị Hòa thượng Thích Thanh Hiện ban Đạo từ, HT nêu rõ sự quan tâm của lãnh đạo GHPGVN tỉnh Hưng Yên đối với ban Hướng dẫn Phật tử của tỉnh nói chung  và đặc biệt là các hoạt động của phân ban Gia đình Phật tử tỉnh Hưng Yên vì tuổi trẻ là tương lai của sự phát triển của Phật giáo và xã hội, rất mong các huynh trưởng phát huy trách nhiệm của mình làm tốt công tác hướng dẫn các bạn trẻ hiểu đúng về giáo lý Phật giáo, làm nòng cốt cho sự phát triển các hoạt động Phật sự theo hiến chương của GHPGVN, nội quy của Ban Hướng dẫn Phật tử TW và Pháp luật của Nhà Nước, phát triển nhân rộng các Gia đình Phật tử trong tỉnh. Hòa thượng cũng  cám ơn các vị lãnh đạo các cấp chính quyền, các cơ quan chức năng đã thường xuyên quan tâm giúp đỡ cho Ban hướng dẫn Phật tử và GĐPT của tỉnh phát triển vững mạnh.  
 
Xin giới thiệu một số hình ảnh của Hội nghị

Niệm Phật cầu gia bị

Các cháu thiếu nhi Phật tử dâng hoa 

Đại đức Thích Minh Trí thông qua chương trình Hội nghị

Huynh trưởng Thiên Quang khai mạc Hội nghị

Huynh trưởng Diệu Tâm Liên đọc báo cáo

Đại diện Phân ban Gia đình Phật tử nhiệm kỳ 2 phát biểu nhận nhiệm vụ

 


 


 

 Sư cô Thích Đàm Mơ phát biểu

Các lãng hoa chúc mừng của lãnh đạo các cấp chính quyền, các ban nghành của tỉnh Hưng Yên và thành phố Hưng Yên


 


 

Lẵng hoa của Phân ban gia đình Phật tử Hà Nội chúc mừng

Cư sĩ Diệu Nhân – Nguyễn Thị Xuân Loan phát biểu

Đại đức Thích Thanh Khuê đón nhận Bằng tuyên dương công đức của Hòa thượng trưởng ban BHDPTTƯ

Hòa thượng Thích Thanh Hiện ban Đạo từ


 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.