Quảng Trị: Trại họp bạn Ngành Nữ GĐPT Quảng Trị thành công tốt đẹp

Được sự chỉ đạo trực tiếp, sâu sát của Thường trực BHD PB GĐPT Tỉnh, cùng sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần trách nhiệm cao của Ban Quản trại và sự đoàn kết, cố gắng của toàn thể trại sinh, Trại đã từng bước tổ chức thực hiện thành công và hiệu quả, các hoạt động được đề ra trong chương trình hoạt động trại như: Trưng bày  phòng triển lãm, giới thiệu hình ảnh và quảng bá sức sống của Ngành Nữ GĐPT; Hội thi ẩm thực chay; Tổ chức chiêu đãi ẩm thực buffet; Thi hát tập thể; Cắm trại nhanh; Các trò chơi dân gian; Phổ biến nhiều trò chơi và bài ca sinh hoạt mới… Các hoạt động đã góp phần làm cho trại phong phú, sôi nổi, tươi vui, thắt chặt tình Lam và sẻ chia kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau để trau dồi kiến thức, khả năng chuyên môn và đặc biệt được học tập, tô bồi phẩm chất đức hạnh của người nữ đoàn viên GĐPT.

Thi Cắm Trại Nhanh

Hội thi hát tập thể

????????????????????????????????????

?
Thi đổ nước vào chai

????????????????????????????????????

Lễ bế mạc

HTr Trại phó tổ chức báo cáo tổng kết

Trong tinh thần đoàn kết thi đua để cùng tiến bộ, Ngành Nữ của các huyện, thị, thành phố đều đã có sự cố gắng nổ lực trong việc thể hiện tinh thần và khả năng của mình qua các hoạt động của Hội trại. Tuy nhiên qua đánh giá khách quan của Hội Đồng giám khảo các bộ môn thi đua và nhận xét của Ban Quản trại về sự đóng góp của mỗi huyện, thị, thành phố cho thành công chung của Hội trại. Ban quản trại đã quyết định trao thưởng:

  • Giải nhất toàn đoàn cho Ngành Nữ GĐPT TX Quảng Trị.
  • Giải nhì toàn đoàn cho Ngành Nữ GĐPT huyện Hải Lăng
  • Giải ba toàn đoàn cho Ngành Nữ GĐPT huyện Gio Linh.
  • Ngành Nữ GĐPT TP Đông Hà, Triệu Phong, Hướng Hóa, Cam Lộ đều được Ban Tổ chức trao tặng giải khuyến khích đồng hạng để động viên tinh thần.

Trao quà tình Lam

Đại đức chứng minh ban đạo từ

HTr Trại Phó điều hành cảm tạ

Hội trại đã kết thúc và cử hành lễ bế mạc vào lúc 16h ngày 21/7/2019 (19/6/Kỷ Hợi) trong niềm tin hoan hỷ, tràn đầy lưu luyến và để lại những ấn tượng tốt đẹp trong đời sống tinh thần của người áo lam GĐPT.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.