Quảng Trị: Phiên trù bị Hội Nghị Huynh Trưởng GĐPT huyện Hải Lăng Nhiệm kỳ 2021 – 2026

 

Thân lâm tham dự và chủ tọa có HTr cấp Tấn Tâm Ấn Hoàng Thúc Quyền, Quyền Trưởng Phân ban GĐPT Tỉnh; HTr cấp Tấn Tâm Hải Nguyễn Khê, Trưởng Phân ban GĐPT Huyện, cùng 70 Huynh trưởng cấp Tấn, Huynh trưởng đại diện các đơn vị trong toàn huyện tham dự đông đủ.

Phát biểu khai mạc HTr Trưởng Phân ban GĐPT Huyện đã có lời chào mừng quý HTr về tham dự đại hội, đông thời nhắc nhở quý HTr luôn nêu cao tinh thần phòng tránh dịch Covid 19, thực hiện tốt 5k. Qua đó yêu cầu tất cả HTr tập trung  thẳng thắn nhận khuyết điểm trong nhiệm kỳ qua và tập trung xây dựng chương trình hoạt động nhiệm kỳ mới.

HTr cấp Tín Hồ Đức Trung trình bày báo cáo tổng kết Phật dự Nhiệm kỳ 2016 – 2021 và chương trình hoạt động Nhiệm kỳ mới.

Ban Tương tế Phân ban GĐPT Huyện đã báo cáo hoạt động nhiệm kỳ vừa qua và triển khai phương hưởng của ban trong nhiệm kỳ mới.

Hội nghị đã thảo luận xây dựng bản bảo tổng kết 2016- 2021  cũng như những ý kiến đóng góp xây dựng, tháo gỡ những thắc để xây dựng chương trìnhhoạt động cho nhiệm kỳ mới được tốt đẹp hơn.

   

Phát biểu chỉ đạo hội nghị Huynh trưởng Quyền Trưởng BHD Tỉnh đã chỉ đạo một số ý kiến sau: Cần rà soát những yếu kém, tồn tại trong năm năm vừa qua chưa khắc phục được để đưa ra giải pháp khắc phục tốt nhất; Công tác từ thiện chưa rõ nét, còn phụ thuộc vào các tổ chức từ thiện khác của xã hội cần  xây dựng hoạt động từ thiện  thể hiện rõ nét của tổ chức GĐPT; Công tác khen thưởng cần thắng thắn khen đúng thực chất nếu không sẽ gây nên sự mất niềm tin vào tổ chức làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động; Về nhân sự của Phân ban GĐPT huyện trong nhiệm kỳ mới cần nhìn nhận công việc để bố trí Huynh trưởng phụ trách cho phù hợp chứ đừng vì con người mà bố trí công việc; Về hoạt động của Ban Tương tế GĐPT Huyện cần hoạt động làm sao thể hiện sựa quan tâm giúp đỡ lẫn nhau trong lúc đau ốm khó khăn, phải thể hiện được Tình Lam.

Phiên trù bị của Hội Nghị Huynh Trưởng Phân ban GĐPT Hải Lăng đã kết thúc trong tinh thần Lục Hòa và tin tưởng vào sự thành công của Hội Nghị Nhiệm Kỳ mới.

Một số hình ảnh:

              

Nguyên Luân

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.