QUẢNG TRỊ: PHÂN BAN GĐPT TỈNH TỔ CHỨC LỄ PHÁT HỌC BỔNG TÂM HÒA

Chứng Minh tham dự buổi Lễ Phát Học Bổng “ Tâm Hòa” có Thượng Tọa Thích Đạt Đức Chứng Minh và trực tiếp trao tặng học bổng, và đạo hữu Lê Văn Diêu, Ủy viên Thường Trực Ban Trị Sự – Trưởng Ban Từ Thiện Xã Hội Phật Giáo Tỉnh Quảng Trị, quý đạo hữu đại diện Đạo Tràng chùa Hải Quang. Phía Phân Ban GĐPT Tỉnh có HTr Cấp Tấn Hoàng Thúc Quyền Phó Trưởng Ban Kiêm Chánh Thư Ký; HTr Cấp Tấn Hồ Sĩ Quận Phó Trưởng Ban Kiêm Ủy Viên Nội Vụ Ban Hướng Dẫn cùng quý HTr Ban Điều Hành GĐPT các Huyện, Thị, Thành Phố và các Vùng trong Tỉnh tham dự.

Học bổng “ Tâm Hòa” đã được Thượng Tọa  Trú Trì và Phật Tử Đạo Tràng Chùa Hải Quang, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh hổ trợ cho các em Đoàn Sinh GĐPT Quảng Trị hiện đang học văn hóa tại các trường có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, chăm ngoan học giỏi và tinh tấn tu học sinh hoạt GĐPT. Học Bổng Tâm Hòa đã hổ trợ 5 năm qua, mỗi năm 100 đoàn sinh, mỗi em được tặng 1.000.000đ. Đây là món quà nhằm hổ trợ cho các em có thêm điều kiện mua sắm dụng cụ học tập cũng như học phí năm học mới và còn là nguồn động viên khuyến khích các em trong học tập sinh hoạt.

Trong lời phát biểu của HTr cấp Tấn Hoàng Thúc Quyền, thay mặt Ban Hướng Dẫn Tỉnh đã bày tỏ sự niệm ân đối với Thượng Tọa Trụ Trì và Đạo Tràng Chùa Hải Quang đã thương mến, quan tâm đến các em GĐPT Quảng Trị hổ trợ học bổng và máy móc phương tiện sinh hoạt cho Phân Ban GĐPT Tỉnh .Và nguyện cố gắng hơn nữa để phục vụ GĐPT Tỉnh nhà ngày càng thăng tiến và đó cúng là cách tri ân đạo tình quý báu của Thượng Tọa và quý đạo hữu Đạo Tràng chùa Hải Quang.

Đại diện cho 100 em đoàn sinh nhận Học Bổng đã bày tỏ cảm xúc về long thương tưởng của Thượng Tọa và sự quan tâm ưu ái của quý Cô Đạo Tràng Chùa Hải Quang và Phân Ban GĐPT Tỉnh đã dành cho các em. Trong niềm cảm xúc, các em đã hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong tu học sinh hoạt và học tập văn hóa đạt thành tích cao để không phụ lòng thương mến quan tâm của Thượng Tọa, quý Cô chú và các anh chị Phân Ban GĐPT Tỉnh.

Trong lời đạo từ Thượng Tọa đã khẳng định “ Tổ chức GĐPT không thể không thiếu đối với Phật Giáo Việt Nam. Vì GĐPT là thế hệ tương lai của Giáo Hội”, đồng thời Thượng Tọa khuyến tấn động viên các em tinh tấn trong sinh hoạt tu học cố gắng trong tu học để trở thành học sinh ngoan, trò giỏi Đoàn Sinh GĐPT xuất sắc, gương mẫu, là Phật tử chân chính, người công dân tốt cho quốc gia và xã hội.


Lễ Phật

Lễ Đoàn


Phát Biểu của Phân ban GĐPT Tỉnh

Đại diện Đoàn sinh phát biểu cảm xúc

HTr điều hành buổi lễ

Thượng Tọa Chứng Minh ban Đạo Từ
 
Thượng Tọa trao học bổng cho các em đoàn sinh


Hồi Hướng

 

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.