QUẢNG TRỊ: PHÂN BAN GĐPT TỈNH TỔ CHỨC LỄ HIỆP KỴ HUYNH TRƯỞNG ĐOÀN SINH GĐPT QUÁ CỐ VÀ PHÁT QUÀ TỪ THIỆN.

Lễ cầu siêu đã được cử hành trang nghiêm tại chánh điện có sự Chứng minh của Hòa Thượng Thích Thiện Tấn, ủy viên  HĐTS GHPGVN – Trưởng Ban Trị Sự GHPGVN Tỉnh; Hòa Thượng Thích Trí Hải, Thành Viên Hội Đồng Chứng Minh GHPGVN – Phó Trưởng Ban Trị Sự GHPGVN Tỉnh; Hòa Thượng Thích Chánh Huyền, Phó Trưởng Ban Trị Sự GHPGVN Tỉnh cùng chư Thượng Tọa, Đại Đức Ban Trị Sự GHPGVN Tỉnh và các Huyện Thị, Thành Phố và Trú Trì các Chùa, NPĐ trong Tỉnh.
Về phía Phân Ban GĐPT Tỉnh, đông đủ quý Huynh Trưởng Ban Hướng Dẫn Tỉnh, Ban Điều Hành GĐPT các huyện, thị xã, thành phố, ban điều hành GĐPT các Vùng và đại diện Ban Huynh Trưởng các đơn vị GĐPT trong Tỉnh cùng đại diện thân nhân Huynh Trưởng đoàn sinh quá cố.
Lễ Hiệp Kỵ Huynh Trưởng Đoàn sinh quá cố đã trở thành truyền thống được Ban Hướng Dân Phân Ban GĐPT Tỉnh Quảng Trị tổ chức hằng năm vào ngày 14/7 – Vu Lan Báo Hiếu. Đây là một việc làm ý nghĩa, thể hiện tinh thần tri ân, tưởng nhớ đến những người Anh, người Chị đã một thời cống hiến, phụng sự cho tổ chức GĐPT để cho “SEN TRẮNG” mãi mãi ngát hương giữa Vườn đời. Và trước đó, vào ngày 13/7, Ban Hướng Dẫn Tỉnh cũng đã cùng với Ban Điều Hành GĐPT các Huyện, Thị, Thành Phố tổ chức các đoàn viếng mộ và dâng hương tại gia đình Cố Huynh Trưởng Ban Viên Ban Hướng Dẫn và các Huyện Thị.

 
Một số hình ảnh:


Lễ cầu siêu


Lễ Tiến Linh


 

Ngoài ra 9h30 cùng ngày, Ủy viên Ngành Thanh Nữ Phan ban GĐPT tỉnh cũng đã tổ chức Lễ trao tặng quà Từ Thiện gồm có:
–  09 chiếc xe đạp
– 25 suất quà mỗi suất 500.000 đ
Tổng giá trị là 23.750.000 đ
Số tài chính tổ chức tặng quà trên đây là do quý chị Huynh Trưởng và Đoàn sinh Ngành Thanh Nữ tự nguyện tích góp hằng năm nhằm hổ trợ cho các em đoàn sinh Ngành Đồng, Ngành Thiếu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là  một hoạt động rất có ý nghĩa và lợi lạc, thể hiện tinh thần trách nhiệm của nhứng người Chị Ngành Thanh Nữ đối với các em Ngành Đồng và Ngành Thiếu trong đại gia đình áo Lam, qua đó giải quyết phần nào khó khăn của các em trong học tập, sinh hoạt.

Đại Đức Thích Nguyên Mãn chứng minh lễ tặng quà


Niệm Phật cầu gia bị


Lễ Đoàn


Đại Đức chứng minh ban đạo từ

Đại Đức chứng minh tặng quà cho đoàn sinh

HTr Phó Trưởng Ban tặng quà


Lễ Hồi hướng

 

 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.