Quảng Trị: Phân ban GĐPT Hải Lăng  Bế mạc Hội Hiếu Ngành Đồng

Quang lâm chứng minh Lễ Bế Mạc có Đại đức Thích Đạo Ân, Phó Thư ký Chánh Văn phòng BTS GHPGVN Huyện; Sư Cô Thích Nữ Thông Chánh, UV BTS – Chánh Thư ký Ban Hướng Dẫn Phật Tử GHPGVN Huyện Hải Lăng

Về Phía GĐPT có HTr cấp Tấn Nguyễn Khê, UV Phân ban GĐPT Tỉnh – Trưởng Phân ban GĐPT huyện Hải Lăng; HTr cấp Tấn Không Lan Nguyễn Thị Thu Thủy, UV Nữ Oanh Vũ Phân ban GĐPT Tỉnh cùng đông đủ quý Huynh trưởng thành viên Ban Quản Trại tham dự lễ bế mạc.

Buổi lễ còn hân hạnh đón tiếp Phật tử Phan Anh Tuấn đại diện nhóm Thiện Nguyện Hải Lăng; Phật tử Đạo Tràng cấp Cô Độc đã về dự lễ và trao quà tình Lam đến với các em trại sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong sinh hoạt tu học.

 

Theo báo cáo tổng kết Trại, Toàn trại có hơn 400 Huynh trưởng trại sinh ngành đồng tham dự. Trại đã thực hiện các công trình cổng trại tổ đàn và thực hiện tốt các hoạt động theo kế hoạch đề ra. Sau hai ngày hoạt động GĐPT Vùng hai đã đạt giải Nhất toàn đoàn; Giải Nhì GĐPT Vùng 4; Giải Ba GĐPT Vùng 3. Giải Khuyến Khích GĐPT Vùng 1, Vùng 5.

Đặc biệt trong Lễ Cài Hoa Hồng Ban Quản Trại đã phát động Tâm Hiếu Hạnh của tất cả Huynh trưởng trại sinh bằng sự sẽ chia tình cảm của mình đối với các em trại sinh không may mắn khi không còn hai đấng sinh thành.

Trong buổi lễ bế mạc trại Phân ban GĐPT Huyện kết hợp phát thưởng đoàn sinh giỏi huyện năm 2022 và trao giải văn nghệ Mùa Hoa Đạo

 

Phát biểu tại buổi Lễ Bế Mạc HTr Trưởng Phân ban GĐPT Huyện vui mừng trước sự trở lại sinh hoạt sau thời gian dài tạm nghĩ do dịch Covid. Qua đây Anh cũng đã đảnh lễ niệm ân sự thương tưởng của Chư Tôn Đức BTS GHPGVN Huyện cùng chư Tôn Đức Trị Trì chùa Diên Thọ đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho hoạt động của GĐPT Huyện nhà luôn đạt được thành tựu tốt đẹp. Đồng thời anh cũng nhắc nhở các em đoàn sinh ngành Đồng cố gắng tinh tấn tu học  trở thành con ngoan trò giỏi để xứng đáng với khẩu hiệu của mình.

Ban đạo từ Đại đức chứng minh đã vui mừng tán thán trước kết quả của Huynh trưởng và đoàn sinh trong tu học sinh hoạt năm vừa qua, ghi nhận sự phát tâm của quý Phật tử đã dành những phần quà đến các em nhân Mùa Vu Lan. Chúc mừng Hội Trại Thành công và gửi lời, chúc toàn thể Huynh trưởng đoàn sinh Mùa Vu Lan ngập tràn niềm hỷ lạc.

Phát thưởng đoàn sinh giỏi

Trao thưởng Văn Nghệ Mùa Hoa Đạo

Một số hình ảnh hoạt động trại: 

Lễ cài Hoa Hồng

?

Một số hình ảnh hoạt động Trại

Thi hát tập thể

 

Ngọ trai

Thi cắm trại nhanh

 

Thi Gút

??

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.