QUẢNG TRI: Lễ Công Bố Quyết Định Công Nhận Cấp Tấn Và Truy Niệm Cố Huynh Trưởng Tâm Ứng Đoàn Xuân Hoàng, Ban Viên Thủ Quỹ Ban Điều Hành GĐPT Huyện Triệu Phong; Gia Trưởng GĐPT Vĩnh Lại.

 Về Phía Phân Ban GĐPT Trung Ương có HTr Cấp Dũng Thiện Điều Nguyễn Thắng Nhu; Ủy Viên Hội Đồng Trị Sự GHPGVN; Phó Trưởng Ban Hướng Dẫn Phật Tử Trung Ương GHPGVN; Trưởng Ban Hướng Dẫn Phân Ban GĐPT Trung Ương; HTr Cấp Tấn  Trần Thúc Phúc, ủy Viên Nghiên Huấn Phân Ban GĐPT Trung Ương; HTr Cấp Tấn Ngô Quý Hiền Triết, Phó Trưởng Ban Hướng Dẫn Phân Ban GĐPT Thừa Thiên Huế và quý Huynh Trưởng trong phái Đoàn.

              Về phía Phân Ban GĐPT Tỉnh Quảng Trị có các HTr Cấp Tấn Hoàng Thúc Quyền; HTr Cấp Tấn Lê Thị Diệu Tha; HTr Cấp Tấn Lê Văn Thảo; HTr Cấp Tấn Hoàng Công Hiền; HTr Cấp Tấn Hồ Sĩ Quận Phó Trưởng Ban và đông đủ quý HTr trong Ban Hướng Dẫn Tỉnh; Ban Điều Hành GĐPT các Huyện, Thị, Thành Phố trong Tỉnh; Ban Điều Hành GĐPT các Vùng; đại diện Ban Huynh Trưởng GĐPT Huyện Triệu Phong và đông đủ quý vị Ban Bảo Trợ GĐPT Huyện Triệu Phong, quý HTr trại sinh Vạn Hạnh khóa III – 2010 đã tham dự lễ và chung lòng cầu nguyện.

Tại buổi lễ sau phần niệm Phật cầu gia hộ và nghi thức GĐPT, HTr Đặng Ngọc Hè,  Phó Trưởng Ban Điều Hành GĐPT Huyện Triệu Phong tuyên đọc tiểu sử. Và Htr Cấp Tấn Trương Thanh Quỳnh, Ủy Viên Đại Diện – Trưởng Ban Điều Hành GĐPT Huyện Triệu Phong tuyên đọc lời điếu niệm Cố Huynh Trưởng Tâm Ứng Đoàn Xuân Hoàng, qua đó đã ghi nhận, tán than sự hy sinh,cống hiến cho tổ chức GĐPT, cũng như tinh thần cầu học và rèn luyện đạo đức phẩm hạnh của mình cũng như những đóng góp và xây dựng quê hương làng Xã và Họ Tộc.

              HTr Cấp Dũng Thiện Điều Nguyễn Thắng Nhu thừa ủy nhiệm Ban Hướng Dẫn Phật Tử Trung Ương GHPGVN tuyên đọc Quyết định Chuẩn Y và công nhận HTr Cấp tấn và trao Cấp hiệu tại Linh Sàng Cố Huynh Trưởng Tâm Ứng Đoàn Xuân Hoàng; và HTr Hoàng Thúc Quyền trao Giấy Chứng Nhận Cấp Tấn Của Ban Hướng Dẫn Phật Tử Trung Ương.

Sau phần Công bố quyết định Chuẩn Y và Công Nhận HTr Cấp Tấn và Lễ điếu niệm là phần dâng hương, thọ tang đã được quý HTr các Cấp tham dự buổi lễ  đã lần lượt dâng hương và thọ tang 
.


 


Lễ Phật

Lễ Đoàn



HTr Đặng Ngọc Hè tuyên đọc tiểu sử 

HTr Trương Thanh Quỳnh tuyên đọc lời điếu niệm


HTr Nguyễn Thắng Nhu tuyên đọc Quyết định Chuẩn Y và Công nhận HTr cấp Tấn


HTr Hoàng Thúc Quyền trao Giấy Chứng Nhận Cấp Tấn


Dâng hương và Thọ Tang


Lễ Di Quan

Rải hoa tiễn biệt

Dây thân ái
 

           Dẫu biết rằng định luật vô thường sinh diệt không chỉ riêng ai, nhưng sự ra đi của Huynh Trưởng Tâm Ứng Đoàn Xuân Hoàng là một nỗi đau buồn vô hạn, sự mất mát lớn lao đối với gia đình tang quyến, cũng như GĐPT Quảng Trị nói chung và GĐPT Vĩnh Lại và Huyện Triệu Phong nói riêng.
            Bảy mươi mùa Xuân, sáu mươi mùa Hoa Đạo, những hy sinh cống hiến cho Hoa Sen Trắng mãi mãi ngát hương giữa vườn Lam xanh tốt bốn mùa…
          Anh đã mãi mãi đi xa. Giờ đây, lòng đất lạnh đã ôm kín hình hài sắc thân giả huyền của anh để làm chứng cho một cuộc sinh diệt vô thường, để những người còn ở lại mãi mãi nhớ thương anh và cảm nhận sâu sắc nơi anh trọn một đời khấn nguyện dấn thân phụng sự đạo pháp và lý tưởng GĐPT.
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.