Quảng Trị: kỷ niệm 51 năm thành lập GĐPT Mỹ Thủy

Tham dự và chứng minh buổi lễ có Hòa thượng Thích Thiện Tấn – UVHĐTS GHPGVN, Quyền Trưởng BTS THPG Quảng Trị; Hòa thượng Thích Trí Hải – Phó Trưởng BTS; Đại đức Thích Huệ Nhẫn – UVBTS kiêm Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử. Về phía chính quyền tham dự có ông Mai Văn Cao – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Hải An; ông Phan Văn Thủy  – Chủ tịch UBMTTQVN xã và các ban ngành đoàn thể Hải An và thôn Mỹ Thủy. Về phía PBHD GĐPT Quảng Trị có Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Thuộc Nguyễn Văn Thi-– Phó Trưởng Phân Ban và quý Huynh trưởng trong Thường trực Phân Ban, Ban Đại diện GĐPT huyện Hải Lăng, đại diện các đơn vị NPĐ, GĐPT trong huyện nhà và Huynh trưởng Đoàn sinh GĐPT Mỹ Thủy, cùng đông đảo bà con đạo hữu Phật tử tại địa phương.
 
GĐPT Mỹ Thủy được thành lập vào năm 1958 đến nay đã được 51 năm. GĐPT Mỹ Thủy hiện có 11 Huynh trưởng và trên 120 Đoàn sinh đang sinh hoạt và tu học. Tuy là một đơn vị thuộc miền duyên hải còn nhiều khó khăn về mọi mặt; nhưng với nỗ lực của toàn đơn vị, sự hỗ trợ của NPĐ; đặc biệt là Ban Đại diện PG, GĐPT huyện nhà và các cấp chính quyền mà tổ chức GĐPT Mỹ Thủy vẫn luôn được duy trì không ngừng phát triển và đã có nhiều đóng góp cho Phật sự của Phật giáo huyện nhà và công tác bình ổn cuộc sống.
 
Thay mặt Thường trực BTS, Hòa thượng Thích Thiện Tấn ban huấn từ sách tấn tinh thần tu học, sự đóng góp Phật sự cho tổ chức GĐPT và Phật sự Giáo hội của Huynh trưởng đoàn sinh GĐPT Mỹ Thủy.
 
 
Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPT Mỹ Thủy
 
 
Chư Tôn đức chứng minh và quan khách
 
 
 
Tân cựu Huynh trưởng và Huynh trưởng các đơn vị trong địa bàn
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.