Quảng Trị: Khai mạc liên trại huấn luyện Huynh trưởng A Dục -Lộc Uyển

Nhằm đào tạo hàng Huynh trưởng có đủ khả năng và kỹ năng cầm đoàn, đồng thời đáp ứng được nhu cầu đào tạo Huynh trưởng bổ sung cho các đơn vị đang thiếu Huynh trưởng hiện nay. BHD Phân ban GĐPT Quảng Trị đã tổ chức Liên trạị Huấn luyện Huynh trưởng sơ cấp Lộc Uyển khóa 48 và Cấp 1 A Dục khóa 27 năm 2024.

Vào lúc 16h00 Chiều ngày 27/7/2024 (nhằm ngày 22/06/ Giáp Thìn) lễ Khai mạc Liên trại được trang nghiêm tổ chức tại Tổ đình Sắc Tứ Tịnh Quang, thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong

Thân lâm tham dự và chỉ đạo có Huynh trưởng Cấp Tấn Tâm Ninh Hoàng Công Hiền – Phó Trưởng BHD Phân Ban GĐPT Tỉnh – Trại Trưởng Liên Liên trại Huấn Luyện, quý Anh chị trong BHD PB GĐPT tỉnh, cùng quý anh chị trong BHD PB GĐPT các Huyện, Thị, Thành Phố Trong địa bàn tỉnh Quảng Trị

Liên trại Huấn Luyện Huynh trưởng Sơ cấp Lộc Uyển 48 – Cấp 1 A Dục 27 năm nay có 230 trại sinh (trong đó: A Dục 69 trại sinh; Lộc Uyển 161 trại sinh) đến từ các đơn vị GĐPT trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Liên trại huấn luyện sẽ diễn ra trong 5 ngày 27, 28, 29, 30 và 31 tháng 7 năm 2024 với rất nhiều nội dung tu học, sinh hoạt ý nghĩa như: tổ chức khóa học về tinh thần trại và tổ chức, điều hành Đoàn, văn nghệ, lửa trại,… ; tất cả điều nhằm mục đích thống nhất điều hành và rèn luyện ý chí cho trại sinh.

Phát biểu huấn từ trong lễ khai mạc anh Trại Trưởng Tâm Ninh Hoàng Công Hiền đã khuyến tấn tinh thần tu học huấn luyện của trại sinh, đối với trại sinh hãy tích cực trong tất cả các hoạt động của trại, tinh tấn tu học huấn luyện trên tinh thần Tuân kỷ luật – Chịu huấn luyện để đón nhận sự truyền trao kiến thức, kỹ năng làm hành trang cho việc phụng sự tổ chức, thực hiện sứ mệnh Huynh trưởng. Đối với Huynh trưởng ban quản trại, các anh chị đang chịu sự huấn luyện kép, trước là có trách nhiệm trao truyền cho các em , đồng thời bản thân cũng tự huấn luyện kỷ năng và kiến thức cho chính mình để tăng trưởng tự thân, phụng sự lý tưởng.

Trại huấn luyện Lộc Uyển – A Dục là dịp để Huynh trưởng nung nấu lòng trung kiên của mình đối với tổ chức. Qua kỳ trại này, các anh chị cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, phương pháp điều khiển, tổ chức và quản trị đoàn, từ đó bổ túc thêm những kiến thức khi về điều hành ở đơn vị.

* Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận được.

Ban TTTT Phân ban GĐPT  Quảng Trị

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.