QUẢNG TRỊ:  HỘI THẢO ĐỔI MỚI PHƯƠNG THỨC SINH HOẠT

Trong khuôn khổ trại huấn luyện Huynh trưởng sơ cấp Lộc Uyển 38 và Huynh trưởng cấp 1 A Dục, tối ngày 29/7/2024 (24/6/Giáp Thìn), Phân ban GĐPT Tỉnh đã tổ chức hội thảo với chủ đề “Đổi mới phương thức sinh hoạt”

Thân lâm tham dự chủ toạ hội thảo có HTr cấp Dũng Tâm Ấn Hoàng Thúc Quyền, Trưởng Phân ban GĐPT Tỉnh; HTr cấp Tấn Tâm Quần Hồ Sĩ Quận, Phó trưởng Phân ban GĐPT Tỉnh; HTr cấp Tấn Tâm Thông Nguyễn Thị Chớ, Phó Trưởng Phân ban GĐPT Tỉnh, cùng quý Huynh trưởng thành viên Ban Quản Trại  và toàn thể 230 Huynh trưởng trại sinh trại huấn luyện.

Mở đầu buổi hội thảo Huynh trưởng Trưởng Phân ban đã khái quát quá trình hình thành và phát triển của GĐPT Việt Nam nói chung và GĐPT tỉnh nhà nói riêng. Và những thuận lợi khó khăn của tình hình sinh hoạt  GĐPT trong giai đoạn hiện nay, những  phương thức đổi mới sinh hoạt của GĐPT tỉnh nhà trong những năm qua, những thành quả đạt được và những hạn chế để có hướng phát triển và khắc phục những tồn tại.

Tại đây Phân ban cũng lắng nghe những ý kiến đóng góp xây dựng về phương thức đổi mới sinh hoạt trong giai đoạn hiện nay.

Kết thúc buổi hội thảo Ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT Tỉnh đã tổng kết và tiếp thu những ý kiến của anh chị em trại sinh trại huấn luyện để điều chỉnh những phương thức sinh hoạt phù hợp với giai đoạn hiện nay.

Một số hình ảnh:

Một số hoạt động

TTTT Phân ban GĐPT Quảng Trị

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.