QUẢNG TRỊ: GĐPT PHÚC LỘC, GĐPT VÓ THUẬN HUYỆN TRIỆU PHONG TỔ CHỨC VUI TẾT TRUNG THU

     Đến dự đêm hội có đạo hữu Tâm Bát Trần Văn Bổn Đại diện NPĐ; Qúy đạo hữu Ban Hộ tự NPĐ; Ban Huynh trưởng, Ban Bảo trợ GĐPT cùng đông dảo đạo hữu, đoàn sinh GĐPT và Thiếu Nhi địa phương
     Tết Trung thu là niềm hân hoan và sự háo hức trông đợi của các em đoàn sinh GĐPT cũng như tất cả các em Thiếu Nhi. Thấu hiểu điều đó, nhiều năm nay Ban Huynh trưởng GĐPT Phúc Lộc đã vận dụng mọi điều kiện có thể cùng với sự giúp đỡ của Ban Hộ tự NPĐ và được sự trợ duyên của Sư cô Trụ trì và Phật tử chùa Bửu Liên, tỉnh Lâm Đồng, nên hằng năm GĐPT Phúc Lộc đều tổ chức chương trình vui tết Trung thu cho các em. Năm nay do thời tiết không được thuận lợi, trời thu không trong xanh và trăng thu không được sáng như mọi năm. Nhưng các em cũng đã vui hưởng được đêm tết Trung thu với đèn hoa sáng rực, những tiết mục ca hát vui nhộn, những màn múa lân sôi động cùng thưởng thức bánh dẽo Trung thu thơm ngon và sữa ngọt như tình yêu thương của Sư cô, quý bác,quý anh, chị dánh cho các em.

IMG 1745

IMG 1746

IMG 1751

IMG 1755

IMG 1760

IMG 1764

IMG 1765

IMG 1767
 

             Đêm Rằm tháng 8 Đinh Dậu, Ban Hộ tự NPĐ và Ban Huynh trưởng GĐPT Võ Thuận đã tổ chức đêm hội Trung thu cho các em đoàn sinh GĐPT cùng với các cháu Thiếu Nhi địa phương.
            Đến tham dự và cùng chia sẻ niềm vui Trung thu với các em có đạo hữu Tâm Quần- Hồ Sĩ Quận Đại diện NPĐ; Qúy đạo hữu Ban Hộ tự NPĐ, Ban Bảo trợ và Ban Huynh trưởng  GĐPT Võ Thuận. Hẳng trăm em là đoàn sinh GĐPT và Thiếu Nhi địa phương cùng về quây quần  hòa chung niềm vui trong đêm hội trăng Rằm. Trong không khí tươi vui và tràn đầy niềm hân hoan, thay lời quý đạo hữu trong NPĐ và Ban Huynh trưởng GĐPT Bác Hồ Sĩ Quận đã trao gửi niềm yêu thương, lời cầu chúc an lành đến các em đoàn sinh và các cháu Thiếu niên, Nhi đồng; Mong muốn các em và các cháu luôn học hành chăm ngoan, xa lánh điều dữ, siêng làm việc lành  để trở thành những người con ngoan, trò giỏi, đoàn sinh tốt khỏi phụ lòng thương yêu, chăm lo giáo dưỡng của ông bà, cha mẹ, thầy cô, anh chị. Nhân đây, Bác cũng khuyến khích các cháu chưa vào GĐPT nên xin phép Ba, Mẹ  tham gia sinh hoạt GĐPT để được vui chơi, tu học cùng các bạn.
            Những bài ca Thiếu Nhi hồn nhiên tươi vui, những điệu múa lân vui nhộn, đẹp mắt cùng với bánh ngon, sữa ngọt đã mang đến cho các em một bầu không khí hân hoan, đầm ấm và chan chứa tình yêu thương trong đêm hội trăng Rằm tháng Tám
IMG 1772

IMG 1773

IMG 1775

IMG 1776

IMG 1777

IMG 1778

IMG 1787

IMG 1788

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.