Quảng Trị: GĐPT KVTX Quảng Trị Sinh hoạt ngành Đồng.

Đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm củng cố sinh hoạt cho các đơn vị; đồng thời cũng là dịp để Huynh trưởng, Đoàn sinh Ngành Đồng trong khu vực có cơ hội tu tập, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng trong việc điều hành và sinh hoạt tại đơn vị cơ sở. Đây cũng là sân chơi bổ ích để đoàn sinh Ngành Oanh giao lưu, nuôi dưỡng tâm Hiếu hạnh đối với đấng sinh thành; phát huy tài năng, năng lực sáng tạo trong tu học, đúc rút kinh nghiệm, trau dồi kiến thức cho bản thân mình; và cũng là dịp để các em cùng sinh hoạt, thắt chặt tình Lam, chia sẻ tình yêu thương trong sinh hoạt GĐPT.

Lễ Phật

Trong buổi lễ khai mạc có sự chứng minh của Sư cô Thích nữ Tuệ Định – Trụ trì chùa Kim Thạch (NPĐ Thạnh Hãn).
Về phía GĐPT: Huynh trưởng Cấp Tấn Tâm Gio Hoàng Viễn – Trưởng BĐH GĐPT Khu vực thị xã Quảng Trị, chủ toạ buổi lễ. Huynh trưởng Cấp Tấn Tâm Chuyển Nguyễn Duy Phụ, Phó Trưởng Ban Điều hành GĐPT Khu vực TXQT đồng chủ toạ buổi lễ.

Trang nghiêm lễ Phật

Quý anh chị Ban Điều hành GĐPT Khu vực TXQT, Ban Điều hành GĐPT Vùng Bắc, vùng Đông, vùng Nam trong khu vực cùng quý anh chị Huynh trưởng của các đơn vị GĐPT tham dự buổi lễ.
Và 140 đoàn sinh Ngành Đồng của  09 đơn vị GĐPT trong khu vực tham dự sinh hoạt một ngày an lạc này.

HTr cấp Tấn Hoàng Viễn phát biểu chỉ đạo

Sau phần phát biểu khai mạc, Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Gio Hoàng Viễn – Trưởng BĐH GĐPT KVTX Quảng Trị, đã phát biểu chỉ đạo và nói chuyện với các em đoàn sinh ngành Đồng, nhắc nhở các em cố gắng tu tập.

Sư cô Chứng minh ban đạo từ

Sư cô Thích nữ Tuệ Định đã ban đạo từ sách tấn quý anh chị Huynh trưởng nổ lực để hướng dẫn các em tu tập trong một ngày thật ý nghĩa. Sư cô cho biết mình cũng từng là đoàn sinh Oanh vũ của GĐPT Thạch Hãn, nơi ngôi chùa mà giờ đây Sư cô đang trụ trì, Sư cô mong muốn qua ngày tu tập an lạc này các em sẽ học được nhiều điều ý nghĩa, luôn trở thành những người con ngoan,người trò giỏi, người em hiền.
Buổi lễ kết thúc trong niềm hoan hỷ của tất cả mọi người, và nhiều hoạt động diễn ra theo chương trình vạch sẳn.

Một số hình ảnh trong lễ khai mạc:  

     

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.