Quảng Trị: GĐPT Khu vực Thị xã Quảng Trị tổ chức sinh hoạt ngành Thiếu

Sáng nay, ngày 11 tháng 8 năm 2018 (nhằm ngày 01 tháng 7 năm Mậu Tuất), tại chùa Trâm Lý, thôn Trâm Lý, xã Hải Quy, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị. Ban Điều hành GĐPT Khu vực Thị xã Quảng Trị tổ chức sinh hoạt ngành Thiếu cho các đơn vị tronng khu vực.
Quang lâm Chứng minh lễ Khai mạc có Sư cô Thích nữ Hoàn Thanh, Trú xứ chùa Trâm Lý, cùng quý Đạo hữu Đại diện Ban Hộ tự Niệm Phật đường Trâm lý đã đáp lời mời thân lâm tham dự buổi lễ.
Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Chuyển Nguyễn Duy Phụ, Phó trưởng Ban Điều hành GĐPT Khu vực Thị xã Quảng Trị đã thân lâm Chủ tọa cùng quý anh chị trong Ban Điều hành khu vực, Ban Điều hành các vùng, Ban Huynh trưởng các đơn vị và gần 100 đoàn sinh ngành Thiếu đã về tham dự kỳ sinh hoạt này.

DSC 0005

DSC 0006

DSC 0007

DSC 0008

Phát biểu khai mạc, Huynh trưởng cấp Tín Nguyên Phong Lê Thanh Sa đã nhấn mạnh “Đây là hoạt động thiết thực nhằm cũng cố sinh hoạt cho các đơn vị trong khu vực, đồng thời cũng là dịp để Huynh trưởng, Đoàn sinh ngành Thiếu trong khu vực có cơ hội học tập, trau dồi kinh nghiệm, kiến thức kỷ năng trong việc điều hành và sinh hoạt tại đơn vị cơ sở”.
Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Chuyển Nguyễn Duy Phụ, Phó trưởng Ban Điều hành phát biểu chỉ đạo đã tán thán những nỗ lực của quý anh chị Phụ tá ngành Thiếu cũng như quý anh chị cầm Đoàn tại các Đơn vị, đã vì lý tưởng áo Lam GĐPT mà quý anh chị đã không quản ngại những khó nhọc, dìu dắt các em trên con đường phụng sự lý tưởng, phụng sự đạo pháp và xây dựng xã hội.
Ban đạo từ tại buổi lễ, Sư cô đã tán dương những thành quả mà Ban Điều hành GĐPT Khu vực Thị xã Quảng Trị đã gặt hái được trong thời gian qua, qua đây Sư cô cũng động viên khích lệ Quý anh chị Huynh trưởng cần nỗ lực, cố gắng hơn nữa để đưa GĐPT Quảng Trị nói chung, GĐPT Khu vực Thị xã nói riêng ngày càng khởi sắc, để đào tạo các em trở thành một người Phật tử chân chánh, một công dân có ích cho xã hội.
DSC 0009

DSC 0013

DSC 0017

DSC 0018

DSC 0019

DSC 0022

DSC 0023

DSC 0025

DSC 0027

DSC 0028

Buổi lễ khai mạc khép lại sau những phần quà của Sư cô, của Quý anh chị Phụ tá ngành đã vận động các nhà hảo tâm tặng cho các em Đoàn sinh ngành Thiếu có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, … nhằm chia sẽ phần nào trong cuộc sống các em.
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.