Quảng Trị: GĐPT huyện Triệu Phong rộn rả mùa thi năm 2019

Theo lịch trình chung của BHD PB GĐPT tỉnh Quảng Trị, Ban Điều hành GĐPT huyện triệu Phong đã tổ chức  thi vượt bậc cho huynh trưởng, đoàn sinh trong toàn huyện vào các ngày thứ Bảy, Chủ nhật    ( 15 – 16 và 22 – 23 tháng 6 năm 2019). Đến dự lễ Khai mạc và trực tiếp chỉ đạo , giám sát kỳ thi vượt bậc năm 2019 tại GĐPT huyện Triệu Phong có Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Tụ Nguyễn Thị Hồng UV Thiếu Nữ; Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Toại Võ Trung Nghiêm Phụ tá UV Tu thư BHD PB GĐPT tỉnh Quảng Trị; Huynh trưởng cáp Tấn Tâm Hoành Trương Thanh Quynh UV BHD, Trưởng ban Điều hành GĐPT huyện Trệu Phong cùng sự hiện diện của quý Huynh trưởng thành viên BĐH GĐPT huyện, BĐH GĐPT các vùng  thuộc huyện.


Trong các ngày 15 và 16 tháng 6 năm 2019  toàn huyện đã tổ chưc  Hội đồng thi tại 4 vùng : Xá vệ, Linh Sơn, Trúc Lâm ,Lộc Uyển cho 4 bậc Ngành Oanh và  Hướng Thiện, Sơ Thiện ( Ngành Thiếu) với số lượng đoàn sinh dự thi được ghi nhận: bậc Mở Mắt: 95 em; bậc Cánh Mềm: 81 em; bậc Cân Cứng: 101 em; bậc Tung Bay: 64 em; bậc Hướng Thiện:101 em; bậc Sơ Thiện: 94 em. Ngày 23/6/2019 tổ chức một Hội đồng thi chung cho đoàn sinh bậc Trung Thiện và Chánh Thiện tại chùa An Trạch với số lượng đoàn sinh dự thi : bậc Trung Thiện:38 em; Chánh Thiện 22 em, Đồng thời tại các vùng đã tổ chức các Hội đồng thi dành cho các bậc ngành Thanh với số lượng thí sinh dự thi 4 bậc ( Hòa, Minh, Kiến ,Trực) được ghi nhận : 201 đoàn sinh.Tổng cộng mùa thi vượt bậc đoàn sinh năm 2019 toàn huyện có 797 đoàn sinh dự thi. Qua các Hội đồng thi đã có 81 đoàn sinh các bậc đạt điểm hạng ưu được dự thi Đoàn sinh giỏi cấp Huyện. Hội đồng thi Đoàn sinh giỏi cấp huyện đã chọn ra 21 đoàn sinh có bài làm tốt nhất để dự thi Đoàn sinh giỏi cấp Tỉnh sắp tới. Ngày 22/ 6/ 2019 đã tổ chức kỳ thi Kết khóa bậc Kiên K21 và bậc Tri K12. Có 40 học viên dự thi bậc Kiên và 32 học viên dự thi bậc Trì. Đây là nguồn Huynh trưởng chuẩn bị tham dự trại Huấn luyện A Dục và Lộc Uyển do BHD PB GĐPT tỉnh tổ chức trong thời gian sắp tới.


Mặc dầu số lượng đoàn sinh dự thi vượt bậc năm 2019 tại GĐPT huyện Triệu Phong  sụt giảm hơn nhiều so với các năm trước, nhưng kỳ thi đã diễn ra nghiêm túc, khách quan, công bằng theo đúng lịch trình và sự chỉ đạo của BHD PB GĐPT tỉnh Quảng Trị.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.