QUẢNG TRỊ: GĐPT HUYỆN HẢI LĂNG TỔ CHỨC TRẠI MỘT NGÀY TẠI LỄ ĐÀI TRUNG TÂM HUYỆN

 

 

Thân lâm tham dự chủ tọa lễ khai mạc có HTr cấp Tấn Tâm Hải Nguyễn Khê, Trưởng Phân ban GĐPT Huyện; HTr cấp Tấn Tâm Xuân Nguyễn Cư, UV Thiếu Nam PB GĐPT Tỉnh cùng đông đủ quý Huynh trưởng thành viên Phân ban GĐPT Huyện, BĐH GĐPT 5 Vùng trong huyện và hơn 500 Huynh trưởng và đoàn sinh Ngành Thiếu tham gia đông đủ.      

Phát biểu khai mạc Huynh trưởng Trưởng Phân ban GĐPT Huyện vui mừng chào đón các Huynh trưởng và Đoàn sinh đã tập trung về dự trại đông đủ sau một thời gian dài tạm nghĩ do ảnh hưởng dịch bệnh covid 19. Mong răng các Huynh trưởng ủy viên Ngành cố gắng thực hiện tốt các kế hoạch của moptj ngày trại đã đề ra, đây là hoạt động thiết thực nhằm cúng dường lên Đức Từ Phụ Thích Ca Mâu Ni.

Sau lễ khai mạc ban hoạt động đã tiêna hành các thi đua giữa các Vùng như: Thi cắm trại nhanh; Thi gút, Morse; Trò chơi nhỏ; Hát  tập thể; Trò chơi lớn….

Qua một ngày hoạt động sôi nổi đã cung cố lại cho các em các kiến thức về hoạt động thanh niên, văn nghệ Phật pháp… giúp cho các em thêm hanh trang trên con đường sinh hoạt và tu học…

Một số hình ảnh: 

                                                    

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.