QUẢNG TRỊ: GĐPT HUYỆN HẢI LĂNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM,TRIỄN KHAI CÔNG TÁC 6 THÁNG CUỐI NĂM 2017 VÀ RA MẮT BAN BẢO TRỢ GĐPT HUYỆN

       Quang lâm chứng minh hội nghị có Đại Đức Thích Huyền Trí, ủy viên Thường trực Ban Trị sự – Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử  GHPGVN Huyện.
      Về tham dự và chủ tọa hội nghị có  Huynh Trưởng cấp Tấn Tâm Ấn Hoàng Thúc Quyền, Phó Trưởng ban Thường trực BHD kiêm Chánh Thư ký BHD Phân ban GĐPT tỉnh Quảng Trị; Huynh trưởng cấp Tấn  Tâm Quần Hồ Sĩ Quận, Phó Trưởng Ban  Hướng Dẫn kiêm ủy viên nội vụ Phân Ban GĐPT Tỉnh; HTr cấp Tấn  Tâm Hải Nguyễn Khê,  UV  BHD  – Trưởng BĐH GĐPT huyện Hải Lăng; HTr Lê Văn Thảo, Trưởng Ban Bảo Trợ GĐPT Tỉnh đồng chủ tọa buổi lễ.
   Trong 6 tháng đầu năm 2017 GĐPT Huyện đã tổ chức hoàn thành chương trình bậc Kiên khóa 19 và bậc trì khóa 11. Có 37 trại sinh tham gia trại huấn luyện sơ cấp Lộc Uyển 44 và  23 trại sinh tham gia trại huấn luyện A Dục khóa 24 và đạt thành tích cao. Tổ chức kỳ thi vượt bậc cho đoàn sinh 3 Ngành có 37 đơn vị dự thi với số lượng 952 đoàn sinh tham dự  và có 6 em đoàn sinh đạt giải trong kỳ thi đoàn sinh giởi cấp Tỉnh. Bên cạnh đó cũng đã tổ chức nhiều hoạt động khác như; tổ chức chương trình “ Quà may xuân Di Lặc”; Ngày “Dũng” truyền thống ngành Nam; Tổ chức trại họp bạn Tất Đạt Đa cúng dường Đại lễ Phật Đản Phật lịch 2561; Ngày “ Hạnh” truyền thống ngành Nữ; Tham gia trại Lục Hòa toàn quốc tại tổ đình Thiên ấn…
   Hội nghĩ đã thông qua đề án hoạt động 6 tháng của năm 2017: Củng cố các đơn vị yếu kém; Tổ chức 2 khóa Tu bát Quan Trai cho Huynh trưởng; Tổ chức khai khóa bậc Kiên, Trì; Tổ chức hội thi “ Sen trắng tỏa hương”….
 

 

MG 0001 HTr NGUYỄN TIẾN MC
HTr Nguyễn Tiến MC 
MG 0002 LẼ PHẬT
Lễ Phật
MG 0003

MG 0004

MG 0006 LỄ ĐOÀN
Lễ Đoàn
MG 0007

MG 0014 HTr NGUYỄN KHÊ TRƯỞNG BĐH GĐPT HUYỆN PHÁT BIỂU KHAI MẠC
HTr Nguyễn Khê, Trưởng BĐH GĐPT Huyện phát biểu khai mạc
MG 0016

MG 0014 THƯ KÝ HỘI NGHỊ
Thư ký hội nghị
MG 0022 BAN BẢO TRỢ GĐPT TẶNG HOA CHÚC MỪNG TÂN BAN BỎ TRỢ GĐPT HUYỆN
Ban Bảo trợ GĐPT Tỉnh tặng hoa chức mừng Ban Bảo trợ GĐPT Huyện
MG 0024HTr VÕ CÔNG THÁM TÂN TRƯỞNG BAN BẢO TRỢ GĐPT HUYỆN PHÁT BIỂU
HTr Võ Công Thám, Tân Trưởng Ban Bảo trợ GĐPT Huyện phát biểu
MG 0032 HTr LÊ VĂN THẢO, TRƯỞNG BAN BẢO TRỢ GĐPT TỈNH PHÁT BIỂU
HTr Lê Văn Thảo, Trưởng Ban Bảo trợ GĐPT Tỉnh phát biểu
MG 0042 HTr CẤP TẤN VÕ VĂN SINH PHƠ TRƯỞNG BĐH BÁO CÁO HOẠT ĐỘNG 6 THÁNG VỪA QUA
HTr Phó Trưởng BĐH GĐPT Huyện báo cáo sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm
 

      Kết hợp trong hội nghị sáng nay đã ra mắt Ban Bảo trợ GĐPT Huyện do huynh Trưởng Võ Công Thám làm Trưởng ban và Phát thưởng đòan sinh giỏi  cấp huyện và cấp tỉnh.
     Phát biểu chỉ đạo hội nghị Huynh Trưởng Phó Trưởng Ban Thường trực BHD đã nhấn mạnh trong tất cả các chương trình hoạt động muốn đạt kết quả tốt thì tất cả anh chị em Huynh trưởng phải thống nhất ý chí thống nhất hành động, người Huynh trưởng phải thay đổi tư duy, Huynh trưởng phụ tá ngành, phụ tá chuyên môn phải lên kế hoạch  hoạt động của mình cụ thể trong năm và phải đánh giá rút ra ưu, khuyết điểm để khắc phục bổ sung trong những năm sau có như vậy thì hoạt động của GĐPT Huyện nhà mới lớn mạnh hơn.
     Trong lời đạo từ,  Đại Đức Thích Huyền Trí đã tán dương tinh thần của tất cả anh chị em Huynh trưởng và Đòan sinh trong toàn huyện cũng như các anh chị Huynh trưởng trong BĐH GĐPT Huyện và các Vùng đã cố gắng nổ lực hết sức mình để tổ chức các hoạt động trong thời gian vừa qua và đạt kết quả đáng kể. Đồng thời Đại đức cũng nhắc nhở anh chị em Huynh trưởng trong 6 tháng cuối cần phải đầu tư công sức mình vào các hoạt động còn lại và khắc phục những hạn chế trong thời gian vừa qua , phát huy hơn nữa những thành quả đã đạt được. Đại đức cũng đề nghị nên tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng cho huynh trưởng MC dẫn chương trình cho các lễ hội.
    Hội nghị đã thành công tốt đẹp và bế mạc vào lúc 11h30 cùng ngày, trong tinh thần vui tươi phấn khởi, hy vọng vào sự phát triển lớn mạnh của GĐPT Huyện nhà trong thời gian tới
MG 0061 HTr ĐỒ KHIÊM DƯỢNG, PHÓ TRƯỞNG BAN ĐỌC QUYẾT ĐỊNH KHEN THƯỞNG ĐÒA SINH GIỎI HUYỆN
HTr Đồ Khiêm Dượng, đọc quyết định khen thưởng đòan sinh giỏi
MG 0074 Đ Đ THÍCH HUYỀN TRÍ TRAO THƯỞNG CHO CÁC EM
Đại đức Trưởng BHD Phật Tử Huyện trao thưởng cho đoàn sinh
MG 0084 HTr PHÓ TRƯỞNG BHD TIHR TRAO QUÀ CHO CÁC EM
HTr Phó Trưởng BHD trao thưởng
MG 0086 CHỦ TỌA ĐOÀN ĐIỀU HÀNH HỘI NGHỊ
Ban Chủ tọa điều hành hội nghị
MG 0096 CÁC HTr THAM GIA THẢO LUẬN
Các HTr thảo luận
MG 0102

MG 0107
Phát biểu chỉ đạo của BHD
MG 0108

MG 0113 ĐẠI ĐỨC CHỨNG MINH BAN ĐẠO TỪ
Đại đức chứng minh ban đạo từ
MG 0119

MG 0118

MG 0125 hồi hướng
Hồi hướng
MG 0129

 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.