QUẢNG TRỊ: GĐPT Huyện Hải Lăng tổ chức hoạt động Văn nghệ, Thể thao cúng dường Đại Lễ Phật Đản PL. 2558

* Về văn nghệ:
Tổ chức hội thi Văn nghệ
“ Mùa Hoa Đạo”
lần thứ II, đã có hơn 80 tiết mục gồm các thể loại ca, ca múa, múa, hoạt vũ, song ca, tam ca, tốp ca, đồng ca của hơn 30 đơn vị GĐPT trong huyện. Tham gia chủ trì Lễ Khai Mạc có Huynh Trưởng cấp Tấn Hoàng Thúc Quyền Phó Trưởng Ban Hướng Dẫn Phân Ban GĐPT Tỉnh; HTr cấp Tấn Hoàng Công Hiền Phó Trưởng Ban Hướng Dẫn, Trưởng Ban Giám Khảo; HTr cấp Tấn Hồ Sĩ Quận Phó Trưởng Ban Hướng Dẫn. Thành viên Ban Giám Khảo  gồm có HTr cấp Tấn Nguyễn Nguyên; HTr cấp Tấn Nguyễn Văn Hiệp; HTr cấp Tấn Nguyễn Biên; HTr cấp Tấn Nguyễn Thị Chớ; HTr cấp Tín Nguyễn Thị Thu Thủy.

Được biết hội thi văn nghệ “ Mùa Hoa Đạo” được tổ chức 2 năm một lần và sẽ hội Diễn vào dịp Tuần Lễ Phật Đản tại 4 điểm trong toàn Huyện từ 11/4 đến 13/4 Giáp Ngọ. Sau đây là một số hình ảnh

* Về Thể thao: Cũng trong dịp đón mừng Khánh Đản của Đức Từ Phụ Thích Ca Mâu Ni, GĐPT Huyện Hải Lăng cũng đã tổ chức giả bong chuyền Nam “ Kiền Trắc”. Giải được khởi tranh từ ngày 08/02/ Giáp Ngọ của 8 đội thuộc các Vùng trong Huyện được chia thành 2 bảng. Tham dự trận đấu chung kết và trao giả có Huynh Trưởng cấp Tấn Hoàng Thúc Quyền Phó Trưởng Ban Hướng Dẫn Phân Ban GĐPT Tỉnh; HTr cấp Tấn Nguyễn Văn Hiệp; HTr cấp Tấn Võ Công Thám Ủy viên Ban Hướng Dẫn Tỉnh và quý anh chị HTr Ban Điều Hành GĐPT Huyện Hải Lăng và các Vùng. Kết quả:
    Giải Nhất: Đội bóng chuyền Nam GĐPT Diên An
    Giải Nhì: Đội bóng chuyền Nam GĐPT Chính Phước
    Giải Ba: Đội bóng chuyền Nam GĐPT Phương Lang
    Giải phong cách: Đội bóng chuyền Nam GĐPT Diên Bình
    Giải xuất sắc về kiểm tra giáo lý: GĐPT Diên An

 

tin và hình từ BHD PBGĐPT Quảng Trị.
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.