QUẢNG TRỊ: GĐPT HẢI LĂNG HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG 6 THÁNG CUỐI NĂM 2018

Đến tham dự và chỉ đạo có Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Ấn Hoàng Thúc Quyền, Phó Trưởng Ban Thường trực kiêm Chánh Thư ký BHD PB GĐPT Quảng Trị; Huynh Trưởng cấp Tấn Tâm Quần Hồ Sỹ Quận, Phó Trưởng Ban Hướng dẫn kiêm ủy viên Nội vụ BHD PB GĐPT Quảng Trị; Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Thủy Phan Cư,  UV Văn nghệ BHD PB GĐPT Quảng Trị; Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Hải Nguyễn Khê, Trưởng BĐH GĐPT huyện Hải Lăng. Ngoài ra, còn có sự hiện diện của quý anh chị BĐH GĐPT huyện, BĐH GĐPT các vùng, cùng hơn 70 quý anh chị Huynh trưởng là thường vụ các đơn vị GĐPT cũng đã về dự hội nghị đông đủ.
IMG 2650

IMG 2653

Sau phần lễ Phật và lễ Đoàn hội nghị được khai mạc bằng diễn từ của Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Hải Nguyễn Khê.  Hội nghị đã bầu chủ tọa đoàn gồm: Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Ấn Hoàng Thúc Quyền, Huynh trưởng cấp tấn Tâm Quần Hồ Sỹ Quận và Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Hải Nguyễn Khê, đoàn thư ký gồm HTr Tâm Quang Lê Đức Hưởng, HTr Tâm Dũng Mai Đức Binh.
 
IMG 2657

 

Qua phần báo cáo của HTr cấp Tấn Tâm Thành Võ Văn Sinh Hội nghị đã được nghe báo cáo sơ kết 6 tháng đầu với nhiều thành công đã đạt được như tổ chức thành công liên trại huấn luyện Anoma Ni Liên và Chăn Đàn Tuyết Sơn, kỳ thi vượt bậc 2018, giải bóng đá mini cho ngành đồng và đặc biệt hội thi văn nghệ Hương Lam để chọn ra những tiết mục xuất sắc đại diện cho huyện dự thi tại nhà văn hóa trung tâm tỉnh do ban hướng dẫn phân ban GĐPT Quảng Trị tổ chức và công diễn 2 đêm tại Phương Lan và Phú Kinh nhằm cúng dường mùa Vu Lan báo hiếu PL 2562.
IMG 2661

IMG 2658

Nhân dịp này cũng đã trao thưởng cho các tiết mục đạt giải tại hội thi văn nghệ Hương Lam vừa qua và các em đoàn sinh giỏi GĐPT huyện năm 2018.
 
IMG 2663

IMG 2665

IMG 2668

IMG 2670

IMG 2672

IMG 2674

Hội nghị cũng đã được nghe những ý kiến đóng góp của các Huynh trưởng về tham dự như về phần tu học Huynh trưởng các đơn vị cần động viên quý anh chị tham gia dự học bậc trì và tổ chức chiêu sinh học bậc kiên khóa 21 sắp tới. Ban điều hành bậc trì cần có kế hoạch hướng dẫn Huynh trưởng tu học đạt kết quả cao. Ban điều hành cần có biện pháp đối với các đơn vị yếu kém không tham gia hoạt động phật sự trong nhiều năm qua…
IMG 2675

IMG 2676

IMG 2678

Hội nghị cũng đã thông qua kế hoạch hội nghị (GĐPT Việt Nam) tổ chức tại TP Đà Nẵng từ ngày 23-25 tháng 11 năm 2018.
Huynh trưởng cấp tấn Tâm Quần Hồ Sỹ Quận đã thay mặt cho BHD PB GĐPT Quảng Trị đã phát biểu chỉ đạo đôi điều nhằm sách tấn anh chị em Huynh trưởng GĐPT huyện Hải Lăng. Đặc biệt Huynh trưởng Tâm Ấn Hoàng Thúc Quyền cũng đã chia sẽ thêm đôi điều về những khó khăn đang tồn tại mà chúng ta cần cùng nhau tháo gỡ để đưa tổ chức ngày một phát triền không bị tụt lại phía sau khi có những tổ chức mới đang chuẩn bị hình thành.

 
IMG 2679

IMG 2682

IMG 2685

Sau khi nghe những lời sách tấn của BHD PB GĐPT Quảng Trị anh chị em Huynh trưởng GĐPT Hải Lăng cũng đã quyết tâm phát huy hết khả năng để tổ chức ngày càng phát triển và cũng nhất trí cao với báo cáo của hội nghị. Hội nghị kết thúc vào 11h30 cùng ngày trong niềm hoan hỷ của quý anh chị em về dự hội nghị
 
IMG 2686
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.