Quảng Trị: GĐPT Diên An tổ chức đón mừng Vu Lan

 
Tham dự trại MỤC KIỀN LIÊN có 320 Huynh trưởng và Đoàn sinh thuộc đơn vị, trong đó ngành Oanh Vũ có 75 trại sinh, ngành Thiếu có 55 doàn sinh, Ngành Thanh có 86 trại sinh.
 – Vào tối 14/07 đơn vị đã tổ chức Hoa Đăng và cài hoa hồng cúng dường đại lễ – tri ân, niệm ân đối với Thầy Tổ, đối với đấng sinh thành dưỡng dục cho con nên người.
 
– Ngày 15/07 sau lễ Vu Lan , các hoạt động các trò chơi, sinh hoạt được các Đoàn, các Ngành tổ chức thực hiện:
 
– Tối 15/07 đơn vị đã tổ chức lễ phát thưởng cho đoàn sinh xuất sắc năm 2011. Chứng minh buổi lễ có đại Đức Thích Từ Nguyện – Ủy viên Ban Trị Sự, Trú trì chùa Diên Thọ, đông đủ Ban Hộ Tự và đạo hữu Phật tự NPĐ Diên An tham dự.
 
– Theo báo cáo năm 2011 đơn vị đã khen thưởng cho 4 em xuất sắc về tu học sinh hoạt; đạo đức và học tập văn hoá; là học sinh giỏi; và khen thưởng cho 5 em thi đỗ vào Đại Học; 16 em là đoàn sinh xuất sắc hạng B và 26 em là đoàn sinh xuất sắc hạng C.
 
– Trong lời đạo từ, Đại Đức chứng minh đã khuyến tấn động viên tất cả Huynh trưởng Đoàn dinh cố gắng tu học, rèn luyện nhân cách đạo đức để không phụ lòng cha mẹ, thầy cô và quý vị ân nhân đã luôn giúp đỡ, hộ trì, lo lắng cho sự sinh hoạt học tập của anh chị em – đồng thời ra sức xây dựng GĐPT Diên An phát triển hơn nữa, xứng đáng là đơn vị GĐPT vững mạnh của Tỉnh trong nhiều năm qua.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.