QUẢNG TRỊ: GĐPT DIÊN AN HUYỆN HẢI LĂNG KỶ NIỆM CHU NIÊN 64 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

 

 

   

Quang lâm chứng minh buổi lễ có: – Đại Đức Thích Từ Nguyện ủy viên Thường trực -Trưởng Ban kiểm soát Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Quảng Trị – Trưởng Ban Trị sự GHPGVN Huyện – Trụ Trì chùa Diên Thọ cùng Chư Tôn Đức tăng chùa Diên Thọ

Thân lâm tham dự và chủ tọa buổi lễ có HTr cấp Tấn Tâm Hải Nguyễn Khê, Trưởng BĐH GĐPT Huyện, cùng quý Huynh trưởng thành viên BĐH GĐPT Huyện, Vùng, đại diện Ban  Huynh trưởng GĐPT Diên Bình, Chính Phước. Ban Hộ Tự NPPD Diên An, ban bảo trợ GĐPT Diên An.

     

HTr Nam Phương điều hành buổi lễ

 

HTr cấp Tấn Tâm Ấn Hoàng Thúc Quyền, Gia Trưởng  phát biểu khai mạc đã thành kính niệm ân Chư Tôn đức đã hoan hỷ quang lâm chứng minh buổi lễ, hân hoan chào mừng quý Huynh trưởng  đã dành thời gian tham dự buổi lễ. Qua đây Huynh trưởng Gia Trưởng đã ôn lại những thành tự mà đơn vị đã đạt được trong những năm qua.

    

Theo báo cáo GĐPT Diên an hiện có 28 Huynh trưởng, 15 nam và 13 nữ. Tổng số Đoàn sinh là: 171; Trong đó: Nam: 65, Nữ: 106. Tổ chức gồm 08 Đoàn, 24 Đội, Chúng, Đàn. Nhiều năm là đơn vị có số lượng Đoàn sinh cao nhất toàn Tỉnh, bình quân hàng năm 80 Đoàn sinh tham dự thi vượt bậc. Hằng năm đều có Đoàn sinh đạt Đoàn sinh giỏi Huyện và cấp Tỉnh. Tham gia đông và đạt thành tích cao trong các kỳ thi “Sen Trắng Tỏa Hương” do Ban Điều Hành GĐPT Huyện tổ chức. Huynh trưởng tham dự đầy đủ các khóa tu học Bậc Kiên, Bậc Trì, Bậc Định và Bậc Lực. Đa số Huynh Trưởng đã Thọ Giới Thập Thiện và tích cực trong các khoa Tu Bát Quan Trai. Tham gia tích cực trong  các hoạt động văn hóa văn nghệ, sinh hoạt hội trại. Ngoài các hoạt động chuyên môn của GĐPT, đơn vị đã có tham gia phục vụ các Phật sự của Giáo Hội và GĐPT Tỉnh, Huyện trong các dịp lễ.

 

Phát biểu tại buổi lễ HTr cấp Tấn Tâm Hải Nguyễn Khê, Trưởng BĐH GĐPT Huyện đã có lời chúc mừng GĐPT Diên An thêm tuổi đạo, đồng thời anh cũng ghi nhận những thành quả và đóng góp của đơn vị trong cá hoạt động của Giáo hội, GĐPT của Huyện nhà.

Trong lời đạo từ Đại đức chứng minh đã tán thán tinh thần cố gắng, hy sinh và nổ lực không mệt mỏi của Huynh Trưởng, Đoàn sinh để có một đơn vị Diên An vững mạnh như ngày nay, đồng thời phải phát huy hơn nữa những thành tựu hôm nay để tiếp tục giữ vững ổn định và phát triển mạnh mẽ trong những năm tới để đóng góp nhiều hơn nữa vào sự hưng thịnh của GĐPT và Giáo Hội Tỉnh cũng như huyện nhà. Qua đây Đại đức cũng nhắc nhở Huynh trưởng và đoàn sinh cần chú ý trong công tác phòng chống đại dịch  Covid -19, luôn đem tinh thần Từ Bi Trí Tuệ của đức Phật vào trong cuộc hằng ngày.

 

HTr Nguyễn Cư, Liên Đoàn Trưởng cảm tạ

Mặc dù buổi lễ đơn sơ mộc mạc nhưng thắm đượm tình Lam, vầ đây là tiền đề phát triển của Đơn vị hướng tới  Chu Niên 65 tuổi đạo của đơn vị.

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.