Quảng Trị: Chung kết hội thi Sen Trắng Toả Hương Phân ban GĐPT Hải Lăng

Sáng nay ngày 10/12/2023(28/10/Quý Mão), tại giảng đường Chùa Diên Thọ, Khóm 1 TT Diên Sanh, Phân ban GĐPT Huyện tổ chức chung kết hội thi Sen Trắng Toả Hương lần thứ IX

Thân lâm tham dự chủ toạ hội thi có HTr cấp Tấn Tâm Ấn Hoàng Thúc Quyền, Trưởng Phân ban GĐPT Tỉnh; HTr cấp Tấn Tâm Hải Nguyễn Khê, Trưởng Phân ban GĐPT Huyện; HTr cấp Tấn Tâm Xuân Nguyễn Cư, UV Thiếu Nam; HTr cấp Tín Nguyên Quý Nguyễn Phú, UV Viên Nam Oanh Vũ Phân ban GĐPT Tỉnh, Cùng quý Huynh trưởng Phân ban GĐPT Huyện, các vùng và các đơn vị trong Huyện tham gia đông đủ.

Sau vòng loại ở các đơn vị GĐPT các vùng với hơn 600 đoàn sinh của ba ngành Thanh, Thiếu, Đồng trong toàn huyện đã chọn ra 170 đoàn sinh vào dự vòng chung kết tại GĐPT Huyện.

Phát biểu khai mạc hội thi HTr Trưởng Phân ban GĐPT Huyện đã có lời chào mừng tất cả đoàn sinh đã xuất sắt về tham dự chung kết hội thi hôm nay. Cảm ơn Phân ban GĐPT Tỉnh đã dành thời gian đến tham dự chủ toạ và chỉ đạo hội thi. Anh mong răng tất cả đoàn sinh cố gắng tham gia tốt để hội thi thành công tốt đẹp.

Phát biểu chỉ đạo HTr cấp Tấn Tâm Ấn Hoàng Thúc Quyền rất vui mừng vì GĐPT huyện đã duy trì và phát  triển hội thi đến nay đã chín năm, tán dương tinh thần của Huynh trưởng và đoàn sinh đã cố gắng khắc phục mọi khó khăn tham gia hội thi, đây là cơ hội để anh chị em ôn tập cũng cố lại kiến thức về Phật pháp, chuyên môn sau một năm tu học. Qua đây anh cũng mong rằng Phân ban GĐPT huyện nên cải tiến chương trình thi tổ chức trong một ngày để kết hợp với các hoạt động khác nhau để các em được sinh hoạt giao lưu cùng nhau.

Hội thi chia các bậc học thành các nhóm Mở Mắt – Cánh mềm; Chân Cứng – Tung Bay; Ngành Thiếu; Ngành Thanh. Trãi qua 3 vòng thi chọn đáp án đúng- sai; Chọn đáp án đúng nhất; Điền khuyết. Kếts thúc em nèo nhiều điểm nhất thì chiến thắng.

Trong dịp này Phân ban GĐPT Huyện kết hợp trao thưởng cho đoàn sinh giỏi Huyện năm 2023 và hội thi Văn nghệ Mùa Hoa Đạo.

Một số hình ảnh: 

Lễ Phật

 

Nghi thức GĐPT

Nhóm thi Mở Mắt – Cánh Mềm

        

Nhóm thi Chân Cứng- Tung Bay

    

Ngành Thiếu

  

Ngành Thanh

Tổng kết trao thưởng

Trao thưởng đoàn sinh xuất sắc

 

Trao thưởng đơn vị xuất sắc

Trao thưởng đoàn sinh giỏi huyện

 

Trao thưởng hội thi văn nghệ mùa hoa đạo

  

Ban TTTT Phân ban GĐPT tỉnh Quảng Trị

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.